top of page
Our Policies
เพื่อความเข้าใจที่ชัดเจนเกี่ยวกับการให้บริการ ทางบริษัทจึงขอแจ้งนโยบายในด้านต่าง ๆ ดังต่อไปนี้
Consulting Policy
1. การให้คำปรึกษา หมายถึง การให้คำปรึกษาในทุกช่องทางที่ลูกค้าติดต่อเข้ามาเพื่อขอคำปรึกษา รวมถึงการขอคำปรึกษาในขณะที่เข้าร่วม อบรม/เวิร์คช็อป/กิจกรรม ด้วย
2. กรณีลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์เป็นบุคคล ทางบริษัทจะให้คำปรึกษาเฉพาะผู้ที่ได้รับสิทธิ์เท่านั้น จะไม่รวมถึง บริษัท/องค์กร/บุคคลในครอบครัว/ทีมงาน ของลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์
3. กรณีการเป็นที่ปรึกษาให้กับ บริษัท/องค์กร/บุคคล ที่มีเงื่อนไขที่จะต้องให้คำปรึกษากับผู้ที่เกี่ยวข้องด้วยนั้น ทางบริษัทจะให้คำปรึกษาเฉพาะผู้ที่ได้รับสิทธิ์ตามรายละเอียดที่ได้ตกลงกันไว้ใน สัญญา/ใบเสนอราคา เท่านั้น
4. ไม่สามารถโอนสิทธิ์ในการขอคำปรึกษาให้กับผู้อื่นได้ในทุกกรณี
5. ลูกค้าที่ซื้อ หลักสูตร/บริการ ที่ได้รับสิทธิ์ในการขอคำปรึกษาเอาไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้เข้าอบรมหรือยังไม่ได้เริ่มงาน จะไม่สามารถให้คำปรึกษาได้ เนื่องจากทางบริษัทได้รับข้อมูลยังไม่เพียงพอต่อการวิเคราะห์เพื่อให้คำปรึกษา
6. ทางบริษัทจะให้คำปรึกษาเฉพาะแนวทางที่ไม่ขัดต่อกฎหมายและไม่ขัดต่อศีลธรรมอันดีงามเท่านั้น
7. ทางบริษัทจะให้คำปรึกษาเท่านั้น จะไม่ได้ช่วยดูแลหรือบริหารจัดการธุรกิจให้กับลูกค้า ตัวอย่างเช่น
- จะไม่ได้ช่วยดูแลบุคลากรให้กับลูกค้า
- จะไม่ได้ช่วยดำเนินการก่อตั้งธุรกิจให้กับลูกค้า
- จะไม่ได้ช่วยลูกค้าในกระบวนการผลิตสินค้า เช่น จะไม่ได้หาโรงงานให้, จะไม่ได้ออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้ ฯลฯ
- จะไม่ได้ช่วยดูแลลูกค้าของลูกค้า
- จะไม่ได้ช่วยลูกค้าเขียนคอนเทนท์หรือผลิตคอนเทนท์ประเภทต่างๆ เป็นต้น
8. ทางบริษัทจะให้คำปรึกษาภายใต้ขอบเขตเนื้อหาของ หลักสูตร/บริการ ที่ลูกค้าซื้อ เท่านั้น
9. ทางบริษัทจะให้คำปรึกษาเพียง 1 แบรนด์ เท่านั้น โดยมีเงื่อนไขดังนี้
- การทำตลาดบน Facebook จะให้คำปรึกษาเพียง 1 เพจ เท่านั้น
- กรณีลูกค้ามีเว็บไซต์ จะให้คำปรึกษาเพียง 1 เว็บไซต์ เท่านั้น
ยกเว้น : กรณีมีข้อตกลงเพิ่มเติม ตามรายละเอียดที่ได้ตกลงกันไว้ใน สัญญา/ใบเสนอราคา
10. การดำเนินกลยุทธ์ตามเนื้อหาของ หลักสูตร/บริการ ให้เป็นดุลยพินิจของลูกค้า ทางบริษัทจะไม่ได้บังคับให้เชื่อและไม่ได้บังคับให้ต้องทำตาม
11. ทางบริษัทจะไม่ได้ช่วยตัดสินใจใดๆ เกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจของลูกค้า โดยจะช่วยวิเคราะห์และให้คำปรึกษาเท่านั้น
12. ทางบริษัทเพียงให้คำปรึกษาเท่านั้น ไม่ได้การันตียอดขายหรือความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ
13. จะให้คำปรึกษาจากประสบการณ์ ของ คุณอลงกรณ์ ดอกดวง (Branding Consultant, Founder & MD of BRANDING.co.th) เท่านั้น
14. ระยะเวลาในการให้คำปรึกษา ขึ้นอยู่กับข้อตกลงใน หลักสูตร/บริการ ที่ลูกค้าได้รับสิทธิ์ในการขอคำปรึกษา
นโยบายในการให้คำปรึกษา
Workshop Policy
1. กรณีลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมเวิร์คช็อปเป็นบุคคล จะไม่รวมถึง บริษัท/องค์กร/บุคคลในครอบครัว/ทีมงาน ของลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์
2. กรณีลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมเวิร์คช็อปเป็น บริษัท/องค์กร/บุคคล ที่มีเงื่อนไขให้สิทธิ์ผู้ที่เกี่ยวข้องสามารถเข้าร่วมเวิร์คช็อปได้ด้วยนั้น ทางบริษัทจะให้สิทธิ์เข้าร่วมเวิร์คช็อปเฉพาะผู้ที่ได้รับสิทธิ์ตามรายละเอียดที่ได้ตกลงกันไว้ใน สัญญา/ใบเสนอราคา เท่านั้น
3. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมเวิร์คช็อป เฉพาะลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมเวิร์คช็อปเท่านั้น ไม่สามารถโอนสิทธิ์ในการเข้าร่วมเวิร์คช็อปให้กับผู้อื่นได้
4. ลูกค้าที่ซื้อ หลักสูตร/บริการ ที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมเวิร์คช็อปเอาไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้เข้าอบรมหรือยังไม่ได้เริ่มงาน จะไม่สามารถเข้าร่วมเวิร์คช็อปได้ เนื่องจากทางบริษัทได้รับข้อมูลยังไม่เพียงพอต่อการวิเคราะห์และผิดขั้นตอนการให้คำปรึกษาของทางบริษัท
5. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมเวิร์คช็อป เฉพาะลูกค้าที่แจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน เท่านั้น
6. การเข้าร่วมเวิร์คช็อป จะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
ยกเว้น : Branding Coffee Meeting จะมีค่าเข้าร่วมกิจกรรม 200 บาท
7. คุณอลงกรณ์ ดอกดวง (Founder & MD of BRANDING.co.th) จะเป็นผู้ดำเนินการด้วยตัวเองในทุกขั้นตอนของการทำเวิร์คช็อป
8. การมาเข้าร่วมเวิร์คช็อป เป็นความสมัครใจของลูกค้าแต่ละท่าน โดยทางบริษัทจะไม่ได้บังคับ
9. จำนวนครั้งและระยะเวลาในการเข้าร่วมเวิร์คช็อป ขึ้นอยู่กับข้อตกลงใน หลักสูตร/บริการ ที่ลูกค้าได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมเวิร์คช็อป
10. ลูกค้าสามารถเข้าร่วมเวิร์คช็อปตามประเภทของเวิร์คช็อปที่ลูกค้าได้รับสิทธิ์เท่านนั้น ซึ่งได้แก่
- Branding Coffee Meeting
- Small Group Workshop
- Private Workshop
นโยบายในการเข้าร่วมเวิร์คช็อป
Course Policy
1. ห้ามเผยแพร่เนื้อหาของหลักสูตรในทุกช่องทางและทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ภาพ, เสียง, วิดีโอ หรืออื่น ๆ
2. เนื้อหา, เสียง และวิดีโอในการบรรยาย เป็นลิขสิทธิ์ของ บริษัท แบรนดิ้ง แอนด์ โซเชียล มีเดีย มาร์เก็ตติ้ง สแทรททิจิ (ประเทศไทย) จำกัด
3. เพื่อไม่ให้รบกวนสมาธิของผู้ที่กำลังตั้งใจฟังการบรรยาย กรุณาปิดเสียงโทรศัพท์มือถือและเสียงอุปกรณ์ทุกชนิด และงดคุยโทรศัพท์ภายในห้องอบรม
4. สามารถจดบันทึกได้ โดยทุกหลักสูตรจะมีสมุดและปากกาให้ทุกที่นั่ง
5. การให้บริการในทุกหลักสูตร จะอยู่ภายใต้นโยบายความเป็นส่วนตัว (Privacy Policy) จะไม่ถ่ายภาพหรือสัมภาษณ์ผู้เรียน โดยที่ผู้เ รียนไม่ได้อนุญาต
นโยบายในการเข้าร่วมหลักสูตร
Privacy Policy
1. การรวบรวมข้อมูล บริษัท/ผู้แทน จะรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลหรือข้อมูลที่มีความเกี่ยวข้องกับลูกค้า ก็ต่อเมื่อได้รับอนุญาตจากลูกค้าแล้วเท่านั้น โดยจะทำการรวบรวมข้อมูลด้วยวิธีการที่ลูกค้าได้อนุญาตไว้เท่านั้น
ยกเว้น : ตามที่กฎหมายกำหนด
2. การจัดเก็บข้อมูล บริษัท/ผู้แทน จะจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลหรือข้อมูลที่มีความเกี่ยวข้องกับลูกค้า ด้วยวิธีการที่เหมาะสมและปลอดภัย เพื่อคุ้มครองลูกค้า ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้
3. การเผยแพร่ข้อมูล บริษัท/ผู้แทน จะเผยแพร่ข้อมูลส่วนบุคคลหรือข้อมูลที่มีความเกี่ยวข้องกับลูกค้า ก็ต่อเมื่อได้รับอนุญาตจากลูกค้าแล้วเท่านั้น โดยจะทำการเผยแพร่ข้อมูลด้วยวิธีการที่ลูกค้าได้อนุญาตไว้เท่านั้น
ยกเว้น : ตามที่กฎหมายกำหนด
4. การเข้าร่วมอบรม การเข้าร่วมอบรมในหลักสูตรต่าง ๆ ที่ บริษัท/ผู้แทน เป็นผู้จัดงาน จะอยู่ภายใต้นโยบายความเป็นส่วนตัว (Privacy Policy) จะไม่ถ่ายภาพหรือสัมภาษณ์ผู้เรียน โดยที่ผู้เรียนไม่ได้อนุญาต
5. การทำรีวิวลูกค้า บริษัท/ผู้แทน จะไม่ทำรีวิวลูกค้า โดยที่ลูกค้าไม่อนุญาต กรณีลูกค้าอนุญาตให้ บริษัท/ผู้แทน ทำรีวิวลูกค้า จะถือว่าลูกค้าได้อนุญาตให้ บริษัท/ผู้แทน เผยแพร่ข้อมูลแบบสาธารณะในสื่อทุกช่องทางที่ บริษัท/ผู้แทน ใช้เผยแพร่ข้อมูล
นโยบายความเป็นส่วนตัว
bottom of page