![](https://static.wixstatic.com/media/11062b_80554666e54047e598058ed4ddeb6857~mv2.jpeg/v1/fill/w_980,h_383,al_c,q_85,usm_0.66_1.00_0.01,enc_avif,quality_auto/%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%8A%E0%B8%B8%E0%B8%A1%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B8%A1.jpeg)
![200 pixel](https://static.wixstatic.com/media/d40024_dbc9a7182b0a4fbda8d0a7884eed7b43~mv2.png/v1/fill/w_980,h_98,al_c,q_85,usm_0.66_1.00_0.01,enc_avif,quality_auto/200%20pixel.png)
1. กรณีลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมเวิร์คช็อปเป็นบุคคล จะไม่รวมถึง บริษัท/องค์กร/บุคคลในครอบครัว/ทีมงาน ของลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์
2. กรณีลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมเวิร์คช็อปเป็น บริษัท/องค์กร/บุคคล ที่มีเงื่อนไขให้สิทธิ์ผู้ที่เกี่ยวข้องสามารถเข้าร่วมเวิร์คช็อปได้ด้วยนั้น ทางบริษัทจะให้สิทธิ์เข้าร่วมเวิร์คช็อปเฉพาะผู้ที่ได้รับสิทธิ์ตามรายละเอียดที่ได้ตกลงกันไว้ใน สัญญา/ใบเสนอราคา เท่านั้น
3. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมเวิร์คช็อป เฉพาะลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมเวิร์คช็อปเท่านั้น ไม่สามารถโอนสิทธิ์ในการเข้าร่วมเวิร์คช็อปให้กับผู้อื่นได้
4. ลูกค้าที่ซื้อ หลักสูตร/บริการ ที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมเวิร์คช็อปเอาไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้เข้าอบรมหรือยังไม่ได้เริ่มงาน จะไม่สามารถเข้าร่วมเวิร์คช็อปได้ เนื่องจากทางบริษัทได้รับข้อมูลยังไม่เพียงพอต่อการวิเคราะห์และผิดขั้นตอนการให้คำปรึกษาของทางบริษัท
5. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมเวิร์คช็อป เฉพาะลูกค้าที่แจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน เท่านั้น
6. การเข้าร่วมเวิร์คช็อป จะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
ยกเว้น : Branding Coffee Meeting จะมีค่าเข้าร่วมกิจกรรม 200 บาท
7. คุณอลงกรณ์ ดอกดวง (Founder & MD of BRANDING.co.th) จะเป็นผู้ดำเนินการด้วยตัวเองในทุกขั้นตอนของการทำเวิร์คช็อป
8. การมาเข้าร่วมเวิร์คช็อป เป็นความสมัครใจของลูกค้าแต่ละท่าน โดยทางบริษัทจะไม่ได้บังคับ
9. จำนวนครั้งและระยะเวลาในการเข้าร่วมเวิร์คช็อป ขึ้นอยู่กับข้อตกลงใน หลักสูตร/บริการ ที่ลูกค้าได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมเวิร์คช็อป
10. ลูกค้าสามารถเข้าร่วมเวิร์คช็อปตามประเภทของเวิร์คช็อปที่ลูกค้าได้รับสิทธิ์เท่านนั้น ซึ่งได้แก่
- Branding Coffee Meeting
- Small Group Workshop
- Private Workshop