top of page

1. การให้คำปรึกษา หมายถึง การให้คำปรึกษาในทุกช่องทางที่ลูกค้าติดต่อเข้ามาเพื่อขอคำปรึกษา รวมถึงการขอคำปรึกษาในขณะที่เข้าร่วม อบรม/เวิร์คช็อป/กิจกรรม ด้วย

2. กรณีลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์เป็นบุคคล ทางบริษัทจะให้คำปรึกษาเฉพาะผู้ที่ได้รับสิทธิ์เท่านั้น จะไม่รวมถึง บริษัท/องค์กร/บุคคลในครอบครัว/ทีมงาน ของลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์

3. กรณีการเป็นที่ปรึกษาให้กับ บริษัท/องค์กร/บุคคล ที่มีเงื่อนไขที่จะต้องให้คำปรึกษากับผู้ที่เกี่ยวข้องด้วยนั้น ทางบริษัทจะให้คำปรึกษาเฉพาะผู้ที่ได้รับสิทธิ์ตามรายละเอียดที่ได้ตกลงกันไว้ใน สัญญา/ใบเสนอราคา เท่านั้น

4. ไม่สามารถโอนสิทธิ์ในการขอคำปรึกษาให้กับผู้อื่นได้ในทุกกรณี

5. ลูกค้าที่ซื้อ หลักสูตร/บริการ ที่ได้รับสิทธิ์ในการขอคำปรึกษาเอาไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้เข้าอบรมหรือยังไม่ได้เริ่มงาน จะไม่สามารถให้คำปรึกษาได้ เนื่องจากทางบริษัทได้รับข้อมูลยังไม่เพียงพอต่อการวิเคราะห์เพื่อให้คำปรึกษา

6. ทางบริษัทจะให้คำปรึกษาเฉพาะแนวทางที่ไม่ขัดต่อกฎหมายและไม่ขัดต่อศีลธรรมอันดีงามเท่านั้น

7. ทางบริษัทจะให้คำปรึกษาเท่านั้น จะไม่ได้ช่วยดูแลหรือบริหารจัดการธุรกิจให้กับลูกค้า ตัวอย่างเช่น
- จะไม่ได้ช่วยดูแลบุคลากรให้กับลูกค้า
- จะไม่ได้ช่วยดำเนินการก่อตั้งธุรกิจให้กับลูกค้า
- จะไม่ได้ช่วยลูกค้าในกระบวนการผลิตสินค้า เช่น จะไม่ได้หาโรงงานให้, จะไม่ได้ออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้ ฯลฯ
- จะไม่ได้ช่วยดูแลลูกค้าของลูกค้า
- จะไม่ได้ช่วยลูกค้าเขียนคอนเทนท์หรือผลิตคอนเทนท์ประเภทต่างๆ เป็นต้น

8. ทางบริษัทจะให้คำปรึกษาภายใต้ขอบเขตเนื้อหาของ หลักสูตร/บริการ ที่ลูกค้าซื้อ เท่านั้น

9. ทางบริษัทจะให้คำปรึกษาเพียง 1 แบรนด์ เท่านั้น โดยมีเงื่อนไขดังนี้
- การทำตลาดบน Facebook จะให้คำปรึกษาเพียง 1 เพจ เท่านั้น
- กรณีลูกค้ามีเว็บไซต์ จะให้คำปรึกษาเพียง 1 เว็บไซต์ เท่านั้น
ยกเว้น : กรณีมีข้อตกลงเพิ่มเติม ตามรายละเอียดที่ได้ตกลงกันไว้ใน สัญญา/ใบเสนอราคา

10. การดำเนินกลยุทธ์ตามเนื้อหาของ หลักสูตร/บริการ ให้เป็นดุลยพินิจของลูกค้า ทางบริษัทจะไม่ได้บังคับให้เชื่อและไม่ได้บังคับให้ต้องทำตาม

11. ทางบริษัทจะไม่ได้ช่วยตัดสินใจใดๆ เกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจของลูกค้า โดยจะช่วยวิเคราะห์และให้คำปรึกษาเท่านั้น

12. ทางบริษัทเพียงให้คำปรึกษาเท่านั้น ไม่ได้การันตียอดขายหรือความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ

13. จะให้คำปรึกษาจากประสบการณ์ ของ คุณอลงกรณ์ ดอกดวง (Branding Consultant, Founder & MD of BRANDING.co.th) เท่านั้น

14. ระยะเวลาในการให้คำปรึกษา ขึ้นอยู่กับข้อตกลงใน หลักสูตร/บริการ ที่ลูกค้าได้รับสิทธิ์ในการขอคำปรึกษา

Consulting Policy

นโยบายในการให้คำปรึกษา

bottom of page