top of page

Digital Marketing Mindset

วิธีคิดพิชิตตลาดดิจิทัล

เรื่องที่ต้องรู้ ก่อนที่คุณจะสร้างแบรนด์ และทำตลาดออนไลน์ อย่างจริงจัง

ขอแนะนำหลักสูตร
Digital Marketing Mindset
(วิธีคิดพิชิตตลาดดิจิทัล)

เนื้อหาของหลักสูตร Digital Marketing Mindset

• เนื้อหาของหลักสูตรนี้ จะไม่เหมือนหลักสูตรใด ที่คุณเคยเรียน (ฟีดแบคจากผู้เรียน) โดยจะมีการวิเคราะห์และออกแบบแบรนด์ให้กับผู้เรียนทุกท่านด้วย ท่านละ 1 แบรนด์ เพื่อให้ได้แบรนด์ที่ ชัด แพง ต่าง และอยู่ในรูปแบบของมืออาชีพ

• บรรยาย+วิเคราะห์+ออกแบบ 1 วัน และ ให้คำปรึกษาหลังเรียนจบ 2 เดือน โดย คุณอลงกรณ์ ดอกดวง (Founder & MD of BRANDING.co.th) ประสบการณ์กว่า 10 ปี ในการสอนและให้คำปรึกษา เกี่ยวกับการสร้างแบรนด์และการทำตลาดออนไลน์

• หลักสูตร Digital Marketing Mindset (วิธีคิดพิชิตตลาดดิจิทัล) ถือเป็น “กระดุมเม็ดแรก” ของการทำ Digital Marketing เพราะเป็นการมองภาพรวมและกำหนดทิศทางที่ถูกต้องตั้งแต่เริ่มต้น ซึ่งเป็นการวางรากฐานที่สำคัญ, ทรงพลัง, ยั่งยืน และมีความเป็นมืออาชีพ ให้กับแบรนด์ของคุณตั้งแต่เริ่มต้น

• การให้บริการทั้งหมดของหลักสูตร Digital Marketing Mindset จะอยู่ภายใต้นโยบายความเป็นส่วนตัว (Privacy Policy) จะไม่ถ่ายภาพผู้เรียน จะไม่สัมภาษณ์ผู้เรียน จะไม่ทำรีวิวผู้เรียน จะไม่โพสต์กิจกรรมลงสื่อออนไลน์ โดยที่ผู้เรียนไม่ได้อนุญาต

/// เนื้อหาของหลักสูตร

1. กลยุทธ์ในการทำ Digital Marketing

• ที่ทรงพลัง
• มีวิธีการลงมือทำที่ชัดเจน
• มีความแตกต่าง
• มีประสิทธิภาพสูง
• มีความเป็นมืออาชีพ
• มีความยั่งยืน
• เข้าใจง่าย ทำได้จริง
• เรียนรู้เรื่องทุกคน ไม่ใช่เรื่องยาก ไม่เก่งก็เรียนได้ แค่เป็นเจ้าของกิจการ

2. กลยุทธ์ในการ “วางระบบ” ก่อนทำตลาดออนไลน์. (คืออย่าเพิ่งทำตลาด แต่ให้วางระบบก่อน)

• จะแนะนำเครื่องมือที่ใช้
• จะแนะนำวิธีการ (จะไม่ได้พาทำ เพียงให้รู้แนวทาง อาจไปศึกษาเพื่อทำเอง หรือไปจ้างคนอื่นทำให้)

3. กลยุทธ์ในการ “ออกแบบธุรกิจ” ให้ “ชัด แพง ต่าง” และอยู่ในรูปแบบของ “มืออาชีพ” ก่อนที่จะสร้างแบรนด์และทำตลาดออนไลน์

• จะทำให้แบรนด์ของคุณ มีจุดขายที่ชัดเจน, มีความเป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน, มีความแตกต่าง, มีความน่าเชื่อถือสูง และมีความเป็นมืออาชีพ ซึ่งจะส่งผลต่อการขายสินค้าราคาสูง และจะเพิ่มโอกาสในการปิดการขายลูกค้ารายใหญ่

• เราไม่ได้ให้คุณเฟค, หลอกลวงผู้บริโภค, โฆษณาเกินจริง หรือไม่ตรงปก แต่เราจะพูดถึงกลยุทธ์ในการพรีเซนต์ “ของแพง” ที่คุณมีอยู่ ให้ได้ราคาตามจริง ไม่ให้เสียของ

4. สงครามอวกาศ vs การตลาดออนไลน์ มาดูกันว่า ยุทธศาสตร์และยุทธวิธีในการทำสงครามอวกาศของคุณ มีโอกาสที่จะชนะหรือไม่

5. Mindset ในการสร้างแบรนด์ และทำ Digital Marketing อย่างยั่งยืน อย่างเป็นระบบ จากประสบการณ์กว่า 10 ปี โดย ผู้ก่อตั้ง BRANDING.co.th

6. การวางแผน เพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของ Social Media เช่น Facebook หรือช่องทางอื่น ๆ ที่อาจส่งผลกระทบต่อธุรกิจของคุณอย่างรุนแรง

7. การวางแผนอย่างชาญฉลาด ก่อนซื้อโฆษณา เพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่า อย่างชัดเจน

8. เนื้อหาที่อาจเกิดจากการตั้งคำถามของผู้เรียน

9. ยังมีเนื้อหาอื่น ๆ อีก (ของดีแน่นอน)

10. บรรยายเป็นภาษาไทย ด้วยภาษาง่าย ๆ ไม่มีศัพท์การตลาด

11. พิเศษ ผู้บรรยายจะช่วยวิเคราะห์แบรนด์ให้กับผู้เรียนทุกท่าน อย่าลืมแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจในแบบฟอร์มลงทะเบียนเรียน เพื่อที่ผู้บรรยายจะนำไปทำการบ้านล่วงหน้า

12. หลักสูตร Digital Marketing Mindset เป็นแบบ กึ่งบรรยาย กึ่ง Consult ผู้บรรยายจะช่วยวิเคราะห์แบรนด์ให้กับผู้เรียนทุกท่าน ท่านละ 1 แบรนด์ (ในแง่ของการทำ Digital Marketing) โดยจะเอาของจริงขึ้นมาคุยเลย จะไม่ทฤษฎีเยอะ จะไม่มี PowerPoint

13. หลังเรียนจบ ผู้บรรยายจะเป็นที่ปรึกษาส่วนตัวให้กับผู้เรียน 2 เดือน สามารถขอคำปรึกษาได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน 3 ช่องทาง คือ โทรศัพท์ 097-225-2555, LINE ID @branding และ Messenger

/// สิ่งที่หลักสูตรนี้ไม่ได้สอน

1. หลักสูตรนี้ ไม่ได้พาผู้เรียนเริ่มต้นก่อตั้งธุรกิจ แต่เป็นหลักสูตรสำหรับผู้ที่มีธุรกิจแล้ว และต้องการสร้างแบรนด์และทำตลาดออนไลน์อย่างจริงจัง

2. หลักสูตรนี้ ไม่ได้สอนการบริหารธุรกิจ ไม่ได้สอนการบริหารจัดการภายในองค์กร เช่น การบริหารคน, การพัฒนาสินค้า, การผลิต เป็นต้น

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับผู้บรรยายโดยตรง (คุณอลงกรณ์ ดอกดวง, Founder & MD of BRANDING.co.th)

ทางบริษัทได้รับข้อมูลการลงทะเบียนเรียนของท่านแล้ว และจะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด

ข้อมูลออก ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี (ไม่บังคับ)

ข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจ (ไม่บังคับ)

ขั้นตอนการลงทะเบียนเรียน

ขั้นตอนที่ 1 : ทัก LINE เพื่อที่ผู้บรรยายจะสอบถามข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับธุรกิจ และให้ลูกค้าเลือกวันเรียน

ขั้นตอนที่ 2 : กรอกข้อมูลในแบบฟอร์มลงทะเบียนเรียน ที่อยู่ด้านล่าง

ขั้นตอนที่ 3 : ชำระเงินเต็มจำนวน โดยโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของบริษัท KBank 9542180827 แล้วแจ้งโอนเงินทาง LINE

หมายเหตุ : ทางบริษัทจะล็อกวันเรียนไว้ให้ เฉพาะลูกค้าที่ชำระเงินแล้วเท่านั้น

แบบฟอร์มลงทะเบียนเรียน
ข้อมูลผู้เรียน

ลงทะเบียนเรียน

หลักสูตร

Digital Marketing Mindset

วิธีคิดพิชิตตลาดดิจิทัล

วัน เสาร์ ที่ 27 กรกฎาคม 2567 (หลังเรียนจบ ผู้บรรยายจะเป็นที่ปรึกษาส่วนตัวให้กับผู้เรียน 2 เดือน)

เวลาเรียน 10:00 - 17:00 น. เริ่มบรรยายตรงเวลา

รับรุ่นละ 3 ท่าน เท่านั้น โดยจะให้คำปรึกษาท่านละ 1 แบรนด์

ค่าหลักสูตร 21,400 บาท (เป็นราคาพิเศษ จากราคาปกติ 42,800 บาท) กรณีทำหัก ณ ที่จ่าย 3% ยอดโอน 20,800 บาท ยอดหัก ณ ที่จ่าย 600 บาท

เรียนที่ บริษัท แบรนดิ้ง แอนด์ โซเชียล มีเดีย มาร์เก็ตติ้ง สแทรททิจิ (ประเทศไทย) จำกัด อยู่ ซอย สายไหม 56 (คลิกหมุดสีแดง เพื่อดู Google Maps)

1. คิดจะจับวาฬ (ลูกค้ากลุ่มบน) คุณต้องขุดอ่าวให้กว้างและลึก พอที่วาฬจะว่ายเข้ามาได้

จงอย่าคุยเรื่องราคากับวาฬ เพราะวาฬ ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงิน แต่ปัญหาของวาฬคือ พวกเขาหาสิ่งที่ “พิเศษ” แบบที่อยากได้ไม่เจอ ดังนั้น คุณต้องรู้วิธีทำให้แบรนด์ของคุณ (1) มีความพิเศษ (2) มีความเกินมาตรฐาน และ (3) มีความสมฐานะกับวาฬ ด้วยการออกแบบแบรนด์ ให้ “ชัด แพง ต่าง” และอยู่ในรูปแบบของ “แบรนด์ระดับมืออาชีพ” เพราะลูกค้ากลุ่มวาฬ จะเลือกมืออาชีพเท่านั้น ไม่ใช่ใครก็ได้

การออกแบบแบรนด์ ให้ “ชัด แพง ต่าง” และอยู่ในรูปแบบของ “แบรนด์ระดับมืออาชีพ” ไม่ใช่แค่จะทำให้แบรนด์ของคุณ มีโอกาสที่จะถูกวาฬเลือกเท่านั้น แต่ยังสามารถทำให้แบรนด์ใหม่ที่เพิ่งจะเปิดตัว สามารถอยู่ในทรงเหมือนเจ้าตลาด ดูเหมือนเป็นแบรนด์เก่าแก่ที่เปิดมานานแล้ว ทั้ง ๆ ที่เพิ่งเปิดตัว (ทรงยึดหัวหาดในวงการ)

ถ้าแบรนด์ของคุณ อยู่ในทรงของเจ้าตลาด สิ่งที่จะเกิดขึ้นคือ แบรนด์ของคุณจะมีความน่าเชื่อถือสูง คล้าย ๆ แบรนด์ที่มีชื่อเสียงหรือแบรนด์เก่าแก่ กลยุทธ์นี้สามารถช่วยลดระยะเวลาและลดค่าการตลาดให้คุณได้อย่างมหาศาล นี่คือกลยุทธ์ที่ไม่อาจประเมินค่าได้

นอกจากนี้ การออกแบบแบรนด์ ให้ “ชัด แพง ต่าง” และอยู่ในรูปแบบของ “แบรนด์ระดับมืออาชีพ” ยังสามารถช่วยคุณต่อสู้ในสงครามราคาได้อีกด้วย เพราะเวลาผู้คนจะซื้อบางสิ่ง พวกเขาไม่ได้เจอแบรนด์ของคุณแค่แบรนด์เดียว แต่พวกเขาจะเจอคู่แข่งของคุณอีกนับสิบ ๆ แบรนด์อย่างง่ายดาย ภายใน 1 นาที

ถ้าแบรนด์ของคุณบนโลกออนไลน์ อยู่ในทรงที่เหนือกว่าคู่แข่ง จะทำให้กลุ่มเป้าหมายของคุณ คัดคู่แข่งของคุณทิ้งทีละแบรนด์ แล้วเหลือแบรนด์ของคุณไว้เป็นคำตอบของพวกเขา ดังนั้น การทำ SEO และคุณติดหน้าแรก Google ก็ยังไม่พอ แต่คุณจะต้องรู้วิธี “ออกแบบแบรนด์” ให้ “ชัด แพง ต่าง” และอยู่ในรูปแบบของ “แบรนด์ระดับมืออาชีพ” ด้วย จึงจะมีโอกาสชนะในสงครามราคา (คือต้องทำให้กลุ่มเป้าหมายคัดคู่แข่งของคุณทิ้ง)

  • • เนื้อหาของหลักสูตรนี้ จะไม่เหมือนหลักสูตรใด ที่คุณเคยเรียน (ฟีดแบคจากผู้เรียน) โดยจะมีการวิเคราะห์และออกแบบแบรนด์ให้กับผู้เรียนทุกท่านด้วย ท่านละ 1 แบรนด์ เพื่อให้ได้แบรนด์ที่ ชัด แพง ต่าง และอยู่ในรูปแบบของมืออาชีพ

    • บรรยาย+วิเคราะห์+ออกแบบ 1 วัน และ ให้คำปรึกษาหลังเรียนจบ 2 เดือน โดย คุณอลงกรณ์ ดอกดวง (Founder & MD of BRANDING.co.th) ประสบการณ์กว่า 10 ปี ในการสอนและให้คำปรึกษา เกี่ยวกับการสร้างแบรนด์และการทำตลาดออนไลน์

    • หลักสูตร Digital Marketing Mindset (วิธีคิดพิชิตตลาดดิจิทัล) ถือเป็น “กระดุมเม็ดแรก” ของการทำ Digital Marketing เพราะเป็นการมองภาพรวมและกำหนดทิศทางที่ถูกต้องตั้งแต่เริ่มต้น ซึ่งเป็นการวางรากฐานที่สำคัญ, ทรงพลัง, ยั่งยืน และมีความเป็นมืออาชีพ ให้กับแบรนด์ของคุณตั้งแต่เริ่มต้น

    • การให้บริการทั้งหมดของหลักสูตร Digital Marketing Mindset จะอยู่ภายใต้นโยบายความเป็นส่วนตัว (Privacy Policy) จะไม่ถ่ายภาพผู้เรียน จะไม่สัมภาษณ์ผู้เรียน จะไม่ทำรีวิวผู้เรียน จะไม่โพสต์กิจกรรมลงสื่อออนไลน์ โดยที่ผู้เรียนไม่ได้อนุญาต

    /// เนื้อหาของหลักสูตร

    1. กลยุทธ์ในการทำ Digital Marketing

    • ที่ทรงพลัง
    • มีวิธีการลงมือทำที่ชัดเจน
    • มีความแตกต่าง
    • มีประสิทธิภาพสูง
    • มีความเป็นมืออาชีพ
    • มีความยั่งยืน
    • เข้าใจง่าย ทำได้จริง
    • เรียนรู้เรื่องทุกคน ไม่ใช่เรื่องยาก ไม่เก่งก็เรียนได้ แค่เป็นเจ้าของกิจการ

    2. กลยุทธ์ในการ “วางระบบ” ก่อนทำตลาดออนไลน์. (คืออย่าเพิ่งทำตลาด แต่ให้วางระบบก่อน)

    • จะแนะนำเครื่องมือที่ใช้
    • จะแนะนำวิธีการ (จะไม่ได้พาทำ เพียงให้รู้แนวทาง อาจไปศึกษาเพื่อทำเอง หรือไปจ้างคนอื่นทำให้)

    3. กลยุทธ์ในการ “ออกแบบธุรกิจ” ให้ “ชัด แพง ต่าง” และอยู่ในรูปแบบของ “มืออาชีพ” ก่อนที่จะสร้างแบรนด์และทำตลาดออนไลน์

    • จะทำให้แบรนด์ของคุณ มีจุดขายที่ชัดเจน, มีความเป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน, มีความแตกต่าง, มีความน่าเชื่อถือสูง และมีความเป็นมืออาชีพ ซึ่งจะส่งผลต่อการขายสินค้าราคาสูง และจะเพิ่มโอกาสในการปิดการขายลูกค้ารายใหญ่

    • เราไม่ได้ให้คุณเฟค, หลอกลวงผู้บริโภค, โฆษณาเกินจริง หรือไม่ตรงปก แต่เราจะพูดถึงกลยุทธ์ในการพรีเซนต์ “ของแพง” ที่คุณมีอยู่ ให้ได้ราคาตามจริง ไม่ให้เสียของ

    4. สงครามอวกาศ vs การตลาดออนไลน์ มาดูกันว่า ยุทธศาสตร์และยุทธวิธีในการทำสงครามอวกาศของคุณ มีโอกาสที่จะชนะหรือไม่

    5. Mindset ในการสร้างแบรนด์ และทำ Digital Marketing อย่างยั่งยืน อย่างเป็นระบบ จากประสบการณ์กว่า 10 ปี โดย ผู้ก่อตั้ง BRANDING.co.th

    6. การวางแผน เพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของ Social Media เช่น Facebook หรือช่องทางอื่น ๆ ที่อาจส่งผลกระทบต่อธุรกิจของคุณอย่างรุนแรง

    7. การวางแผนอย่างชาญฉลาด ก่อนซื้อโฆษณา เพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่า อย่างชัดเจน

    8. เนื้อหาที่อาจเกิดจากการตั้งคำถามของผู้เรียน

    9. ยังมีเนื้อหาอื่น ๆ อีก (ของดีแน่นอน)

    10. บรรยายเป็นภาษาไทย ด้วยภาษาง่าย ๆ ไม่มีศัพท์การตลาด

    11. พิเศษ ผู้บรรยายจะช่วยวิเคราะห์แบรนด์ให้กับผู้เรียนทุกท่าน อย่าลืมแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจในแบบฟอร์มลงทะเบียนเรียน เพื่อที่ผู้บรรยายจะนำไปทำการบ้านล่วงหน้า

    12. หลักสูตร Digital Marketing Mindset เป็นแบบ กึ่งบรรยาย กึ่ง Consult ผู้บรรยายจะช่วยวิเคราะห์แบรนด์ให้กับผู้เรียนทุกท่าน ท่านละ 1 แบรนด์ (ในแง่ของการทำ Digital Marketing) โดยจะเอาของจริงขึ้นมาคุยเลย จะไม่ทฤษฎีเยอะ จะไม่มี PowerPoint

    13. หลังเรียนจบ ผู้บรรยายจะเป็นที่ปรึกษาส่วนตัวให้กับผู้เรียน 2 เดือน สามารถขอคำปรึกษาได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน 3 ช่องทาง คือ โทรศัพท์ 097-225-2555, LINE ID @branding และ Messenger

    /// สิ่งที่หลักสูตรนี้ไม่ได้สอน

    1. หลักสูตรนี้ ไม่ได้พาผู้เรียนเริ่มต้นก่อตั้งธุรกิจ แต่เป็นหลักสูตรสำหรับผู้ที่มีธุรกิจแล้ว และต้องการสร้างแบรนด์และทำตลาดออนไลน์อย่างจริงจัง

    2. หลักสูตรนี้ ไม่ได้สอนการบริหารธุรกิจ ไม่ได้สอนการบริหารจัดการภายในองค์กร เช่น การบริหารคน, การพัฒนาสินค้า, การผลิต เป็นต้น

    . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับผู้บรรยายโดยตรง (คุณอลงกรณ์ ดอกดวง, Founder & MD of BRANDING.co.th)

    16 x 9
  • หลักสูตร Digital Marketing Mindset เป็นหลักสูตรสำหรับเจ้าของกิจการเท่านั้น ไม่สามารถส่งทีมงานหรือผู้ที่ไม่ใช่เจ้าของมาเรียนแทนได้

    1. หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับธุรกิจทุกประเภท

    2. แบรนด์ที่จำหน่าย สินค้า/บริการ ราคาสูง

    3. แบรนด์ที่ต้องการปิดการขายลูกค้ารายใหญ่

    4. แบรนด์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านในสายต่าง ๆ

    5. แบรนด์ที่ลงทุนทำตลาดออนไลน์อย่างจริงจัง

    6. แบรนด์ที่ลงทุนสร้างแบรนด์อย่างจริงจัง

    7. แบรนด์ที่ต้องการทำ Digital Transformation

    8. แบรนด์ที่ต้องการยกระดับของแบรนด์ให้สูงกว่าเดิม

    9. แบรนด์ที่ต้องการขยายขนาดของธุรกิจ

    10. แบรนด์ที่ติดเพดานหรือเจอทางตัน

    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับผู้บรรยายโดยตรง (คุณอลงกรณ์ ดอกดวง, Founder & MD of BRANDING.co.th)

    16 x 9