
YOUR BRAND
PRODUCTS & PROMOTIONS
คลิกที่ ภาพ/วิดีโอ เพื่อดูรายละเอียด
INGREDIENTS
คลิกที่ ภาพ/วิดีโอ เพื่อดูรายละเอียด
REVIEWS
คลิกที่ ภาพ/วิดีโอ เพื่อดูรายละเอียด
HOW TO ORDER
คลิกที่ ภาพ/วิดีโอ เพื่อดูรายละเอียด
OUR DEALER

ข้อมูลตัวแทนจำหน่าย
คุณอลงกรณ์ ดอกดวง
ที่อยู่ : 299/754 หมู่บ้าน มัณฑนา เลค วัชรพล ถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 63/2 แขวงสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร 10220
รหัสตัวแทนจำหน่าย : TH1
ตำแหน่งตัวแทนจำหน่าย : Sales Director
สอบถาม | สั่งซื้อ | แจ้งโอน | สนใจธุรกิจ
ข้อมูลติดต่อ
โทรศัพท์ : 097-225-2555
ไลน์ไอดี : branding.co.th
บัญชี Facebook : อลงกรณ์ ดอกดวง
อีเมล :
บัญชีธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
สาขา เทสโก้ โลตัส ประชาชื่น
ชื่อบัญชี บจก. แบรนดิ้ง แอนด์ โซเชียล มีเดีย มาร์เก็ตติ้ง สแทรททิจิ (ประเทศไทย)
เลขที่บัญชี 954-2-18082-7
OPPORTUNITIES
คลิกที่ ภาพ/วิดีโอ เพื่อดูรายละเอียด
CoMPANY INFO
คลิกที่ ภาพ/วิดีโอ เพื่อดูรายละเอียด
Complaint
ทางบริษัทฯ ขอขอบคุณเป็นอย่างสูง สำหรับคำร้องเรียนที่ท่านได้กรุณาแจ้งเข้ามา ทางบริษัทฯ จะนำไปแก้ไขการให้บริการและพัฒนาสินค้าให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป โดยท่านสามารถร้องเรียนได้ในกรณีดังต่อไปนี้
-
สินค้ามีปัญหา เช่น ชำรุด, ไม่ใช่ที่สั่ง, ได้ของไม่ครบ, หมดอายุ ฯลฯ
-
การให้บริการไม่เป็นไปตามนโยบาย (Policies) ที่บริษัทได้แจ้งเอาไว้
-
ตัวแทนจำหน่ายทำผิดจรรยาบรรณของตัวแทนจำหน่าย
กรณีสินค้ามีปัญหา
หากท่านพบว่าสินค้ามีปัญหา เช่น ชำรุด, ไม่ใช่ที่สั่ง, ได้ของไม่ครบ, ไม่ตรงตามที่โฆษณา, หมดอายุ, ตอนซื้อไม่พบปัญหาแต่เมื่อใช้กลับพบปัญหา ฯลฯ สามารถดำเนินการดังต่อไปนี้
-
รวบรวมหลักฐาน เช่น
- ใบสั่งซื้อสินค้าหรือคำสั่งซื้อสินค้า
- ข้อความสนทนาการซื้อสินค้าระหว่างท่านกับผู้ขาย (บริษัท/ตัวแทน)
- ข้อมูลผู้ขาย (บริษัท/ตัวแทน)
- หลักฐานการชำระเงิน
- ถ่ายรูปสินค้าและเก็บสินค้าไว้เป็นหลักฐาน
-
ติดต่อผู้ขายให้แก้ไขปัญหา (บริษัท/ตัวแทน)
กรณีซื้อแล้วพบปัญหาทันทีหรือพบหลังจากนั้น ซึ่งไม่เกินระยะเวลาตามเงื่อนไขการคืนหรือเปลี่ยนสินค้า ให้ท่านรีบดำเนินการส่งคืนสินค้าหรือเคลมสินค้าภายในระยะเวลาที่กำหนด เพื่อเรียกร้องให้ผู้ขาย (บริษัท/ตัวแทน) แก้ไขหรือเปลี่ยนสินค้าหรือคืนเงิน โดยทำตามขั้นตอนที่ทางบริษัทฯ แจ้งไว้ใน นโยบายการคืนหรือเปลี่ยนสินค้า หากยังไม่ได้รับการแก้ไขตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ ท่านสามารถร้องเรียนเข้ามายังบริษัทฯ ได้ ตลอด 24 ชม. ทุกวัน
ช่องทางการร้องเรียน
-
ร้องเรียนผ่าน LINE
-
ร้องเรียนผ่าน Messenger (Inbox)
-
ร้องเรียนผ่าน Email
ศูนย์ร้องเรียนผู้บริโภค (24 ชม.)
(เมื่อคลิกแล้ว สามารถเลื่อน ซ้าย - ขวา ได้)
(เมื่อคลิกแล้ว สามารถเลื่อน ซ้าย - ขวา ได้)
(เมื่อคลิกแล้ว สามารถเลื่อน ซ้าย - ขวา ได้)
(เมื่อคลิกแล้ว สามารถเลื่อน ซ้าย - ขวา ได้)
(เมื่อคลิกแล้ว สามารถเลื่อน ซ้าย - ขวา ได้)
(เมื่อคลิกแล้ว สามารถเลื่อน ซ้าย - ขวา ได้)
© 2020 by YOUR BRAND
(เมื่อคลิกแล้ว สามารถเลื่อน ซ้าย - ขวา ได้)