YOUR BRAND

PRODUCTS & PROMOTIONS

คลิกที่ ภาพ/วิดีโอ เพื่อดูรายละเอียด

INGREDIENTS

คลิกที่ ภาพ/วิดีโอ เพื่อดูรายละเอียด

REVIEWS

คลิกที่ ภาพ/วิดีโอ เพื่อดูรายละเอียด

HOW TO ORDER

คลิกที่ ภาพ/วิดีโอ เพื่อดูรายละเอียด

OUR DEALER

ข้อมูลตัวแทนจำหน่าย

คุณอลงกรณ์ ดอกดวง

ที่อยู่ : 299/754 หมู่บ้าน มัณฑนา เลค วัชรพล ถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 63/2 แขวงสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร 10220

รหัสตัวแทนจำหน่าย : TH1

ตำแหน่งตัวแทนจำหน่าย : Sales Director

สอบถาม | สั่งซื้อ | แจ้งโอน | สนใจธุรกิจ

ข้อมูลติดต่อ

โทรศัพท์ : 097-225-2555

ไลน์ไอดี : branding.co.th

บัญชี Facebook : อลงกรณ์ ดอกดวง

อีเมล : ceo@branding.co.th

บัญชีธนาคาร

ธนาคารกสิกรไทย

สาขา เทสโก้ โลตัส ประชาชื่น

ชื่อบัญชี บจก. แบรนดิ้ง แอนด์ โซเชียล มีเดีย มาร์เก็ตติ้ง สแทรททิจิ (ประเทศไทย)

เลขที่บัญชี 954-2-18082-7

OPPORTUNITIES

คลิกที่ ภาพ/วิดีโอ เพื่อดูรายละเอียด

CoMPANY INFO

คลิกที่ ภาพ/วิดีโอ เพื่อดูรายละเอียด

Complaint

ทางบริษัทฯ ขอขอบคุณเป็นอย่างสูง สำหรับคำร้องเรียนที่ท่านได้กรุณาแจ้งเข้ามา ทางบริษัทฯ จะนำไปแก้ไขการให้บริการและพัฒนาสินค้าให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป โดยท่านสามารถร้องเรียนได้ในกรณีดังต่อไปนี้

  1. สินค้ามีปัญหา เช่น ชำรุด, ไม่ใช่ที่สั่ง, ได้ของไม่ครบ, หมดอายุ ฯลฯ

  2. การให้บริการไม่เป็นไปตามนโยบาย (Policies) ที่บริษัทได้แจ้งเอาไว้

  3. ตัวแทนจำหน่ายทำผิดจรรยาบรรณของตัวแทนจำหน่าย

 

กรณีสินค้ามีปัญหา

 

หากท่านพบว่าสินค้ามีปัญหา เช่น ชำรุด, ไม่ใช่ที่สั่ง, ได้ของไม่ครบ, ไม่ตรงตามที่โฆษณา, หมดอายุ, ตอนซื้อไม่พบปัญหาแต่เมื่อใช้กลับพบปัญหา ฯลฯ สามารถดำเนินการดังต่อไปนี้

  1. รวบรวมหลักฐาน เช่น
     
    - ใบสั่งซื้อสินค้าหรือคำสั่งซื้อสินค้า
    - ข้อความสนทนาการซื้อสินค้าระหว่างท่านกับผู้ขาย (บริษัท/ตัวแทน)
    - ข้อมูลผู้ขาย (บริษัท/ตัวแทน)
    - หลักฐานการชำระเงิน
    - ถ่ายรูปสินค้าและเก็บสินค้าไว้เป็นหลักฐาน

     

  2. ​ติดต่อผู้ขายให้แก้ไขปัญหา (บริษัท/ตัวแทน)
     
    กรณีซื้อแล้วพบปัญหาทันทีหรือพบหลังจากนั้น ซึ่งไม่เกินระยะเวลาตามเงื่อนไขการคืนหรือเปลี่ยนสินค้า ให้ท่านรีบดำเนินการส่งคืนสินค้าหรือเคลมสินค้าภายในระยะเวลาที่กำหนด เพื่อเรียกร้องให้ผู้ขาย (บริษัท/ตัวแทน) แก้ไขหรือเปลี่ยนสินค้าหรือคืนเงิน โดยทำตามขั้นตอนที่ทางบริษัทฯ แจ้งไว้ใน นโยบายการคืนหรือเปลี่ยนสินค้า หากยังไม่ได้รับการแก้ไขตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ ท่านสามารถร้องเรียนเข้ามายังบริษัทฯ ได้ ตลอด 24 ชม. ทุกวัน

 

ช่องทางการร้องเรียน

  1. ร้องเรียนผ่าน LINE

  2. ร้องเรียนผ่าน Messenger (Inbox)

  3. ร้องเรียนผ่าน Email

BRANDING.co.th - CONTACT ICON for SALE P
BRANDING.co.th - CONTACT ICON for SALE P
BRANDING.co.th - CONTACT ICON for SALE P

ศูนย์ร้องเรียนผู้บริโภค (24 ชม.)

(เมื่อคลิกแล้ว สามารถเลื่อน ซ้าย - ขวา ได้)

(เมื่อคลิกแล้ว สามารถเลื่อน ซ้าย - ขวา ได้)

(เมื่อคลิกแล้ว สามารถเลื่อน ซ้าย - ขวา ได้)

(เมื่อคลิกแล้ว สามารถเลื่อน ซ้าย - ขวา ได้)

(เมื่อคลิกแล้ว สามารถเลื่อน ซ้าย - ขวา ได้)

(เมื่อคลิกแล้ว สามารถเลื่อน ซ้าย - ขวา ได้)

© 2020 by YOUR BRAND

(เมื่อคลิกแล้ว สามารถเลื่อน ซ้าย - ขวา ได้)