Brand SHOW-169.jpg

TERMS

OF SERVICE

Brand%20SHOW-12_edited.jpg

/ 1 /

การเข้าร่วมอบรมในทุกหลักสูตร

ข้อตกลงและเงื่อนไขในการเข้าร่วมอบรมในหลักสูตรต่างๆ ที่ บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ เป็นผู้จัดงาน

 

  1. ห้ามถ่ายทอดสดหรือถ่ายภาพเนื้อหาการบรรยาย แต่สามารถถ่ายทอดสดหรือถ่ายภาพบรรยากาศภายนอกห้องอบรมได้
     

  2. ห้ามบันทึกเสียงและห้ามบันทึกวิดีโอการบรรยาย
     

  3. ห้ามเผยแพร่เนื้อหา, เสียง หรือวิดีโอการบรรยาย ในทุกรูปแบบ
     

  4. เนื้อหา, เสียง และวิดีโอในการบรรยาย เป็นลิขสิทธิ์ของ บริษัท แบรนดิ้ง แอนด์ โซเชียล มีเดีย มาร์เก็ตติ้ง สแทรททิจิ (ประเทศไทย) จำกัด
     

  5. เพื่อไม่ให้รบกวนสมาธิของผู้ที่กำลังตั้งใจฟังการบรรยาย กรุณาปิดเสียงโทรศัพท์มือถือและงดคุยโทรศัพท์ภายในห้องอบรม หากมีความจำเป็นต้องคุยโทรศัพท์ กรุณาคุยด้านนอกห้องอบรม
     

  6. สามารถจดบันทึกได้ โดยทุกหลักสูตรจะมีสมุดและปากกาให้ทุกที่นั่ง
     

  7. บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ อาจมีการ LIVE, ถ่ายภาพ และบันทึกวิดีโอ เพื่อเผยแพร่กิจกรรมของทางบริษัทแบบสาธารณะ ทั้งในระหว่างการจัดอบรมและหลังจากจบการอบรมแล้ว
     
    การเข้าร่วมอบรมในหลักสูตรต่างๆ ที่ บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ เป็นผู้จัดงาน ถือว่าท่านอนุญาต หากถูกบันทึกอยู่ในเหตุการณ์
     
    และถือว่าท่านอนุญาตให้บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ เผยแพร่ข้อมูลแบบสารธารณะในสื่อทุกช่องทางที่บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ ใช้เผยแพร่ข้อมูล
     

    ยกเว้น
     : การเรียนหรือการให้คำปรึกษาแบบ Private
     

  8. บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ อาจมีการสัมภาษณ์ผู้เข้าร่วมอบรม (ตามความสมัครใจ ไม่ได้บังคับ) หากท่านให้สัมภาษณ์ จะถือว่าท่านได้อนุญาตให้บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ เผยแพร่ข้อมูลแบบสาธารณะในสื่อทุกช่องทางที่ บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ ใช้เผยแพร่ข้อมูล

/ 2 /

การให้คำปรึกษาในทุกบริการ

  1. การให้คำปรึกษา หมายถึง การให้คำปรึกษาในทุกช่องทางที่ลูกค้าติดต่อเข้ามาเพื่อขอคำปรึกษา และรวมถึงการขอคำปรึกษาในเวิร์คช็อป
     

  2. กรณีลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์เป็นบุคคล ทางบริษัทจะให้คำปรึกษาเฉพาะผู้ที่ได้รับสิทธิ์เท่านั้น
     
    - จะไม่รวมถึง บริษัท/องค์กร ของลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์

    - จะไม่รวมถึง บุคคลในครอบครัว/ทีมงาน ของลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์
     

  3. กรณีการเป็นที่ปรึกษาให้กับ บริษัท/องค์กร/บุคคล ที่มีเงื่อนไขในการให้คำปรึกษากับผู้ที่เกี่ยวข้องด้วย ทางบริษัทจะให้คำปรึกษาเฉพาะผู้ที่ได้รับสิทธิ์ตามรายละเอียดที่ได้ตกลงกันไว้ในสัญญาเท่านั้น
     

  4. ไม่สามารถโอนสิทธิ์ในการขอคำปรึกษาให้กับผู้อื่นได้
     

  5. ท่านที่ซื้อ หลักสูตร/บริการ ที่ได้รับสิทธิ์ขอคำปรึกษา เอาไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้เข้าอบรมหรือยังไม่ได้เริ่มงาน จะไม่สามารถให้คำปรึกษาได้ เนื่องจากทางบริษัทได้รับข้อมูลยังไม่เพียงพอต่อการวิเคราะห์เพื่อให้คำปรึกษา
     

  6. ทางบริษัทจะให้คำปรึกษาเฉพาะแนวทางที่ไม่ขัดต่อกฎหมายและไม่ขัดต่อศีลธรรมอันดีงามเท่านั้น
     

  7. ทางบริษัทจะให้คำปรึกษาเท่านั้น จะไม่ได้ช่วยดูแลหรือบริหารจัดการธุรกิจให้กับลูกค้า
     

  8. ทางบริษัทจะให้คำปรึกษาภายใต้ขอบเขตเนื้อหาของ หลักสูตร/บริการ ที่ลูกค้าซื้อ เท่านั้น
     

  9. ทางบริษัทจะให้คำปรึกษาเพียง 1 แบรนด์ เท่านั้น และในส่วนของการทำตลาดบน Facebook จะให้คำปรึกษาเพียง 1 เพจ เท่านั้น
     
    ยกเว้น : กรณีมีข้อตกลงเพิ่มเติม ตามรายละเอียดที่ได้ตกลงกันไว้ในสัญญา

     

  10. การดำเนินกลยุทธ์ตามเนื้อหาของ หลักสูตร/บริการ ให้เป็นดุลยพินิจของลูกค้า ทางบริษัทจะไม่ได้บังคับให้เชื่อหรือบังคับให้ทำตาม
     

  11. ทางบริษัทจะไม่ได้ช่วยตัดสินใจใดๆ เกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจของลูกค้า โดยจะช่วยวิเคราะห์และให้คำปรึกษาเท่านั้น
     

  12. ทางบริษัทเพียงให้คำปรึกษาเท่านั้น ไม่ได้การันตียอดขายหรือความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ
     

  13. จะให้คำปรึกษาจากประสบการณ์ ของ คุณอลงกรณ์ ดอกดวง (Branding Consultant, Founder & CEO of BRANDING.co.th)
     

  14. ระยะเวลาในการให้คำปรึกษา ขึ้นอยู่กับข้อตกลงใน หลักสูตร/บริการ ที่ลูกค้าได้รับสิทธิ์ขอคำปรึกษา

กำลังประชุม
การประชุม

/ 3 /

การเข้าร่วมเวิร์คช็อปในทุกบริการ

  1. กรณีลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมเวิร์คช็อปเป็นบุคคล
     
    - จะไม่รวมถึง บริษัท/องค์กร ของลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์

    - จะไม่รวมถึง บุคคลในครอบครัว/ทีมงาน ของลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์
     

  2. กรณีลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมเวิร์คช็อปเป็น บริษัท/องค์กร/บุคคล ที่มีเงื่อนไขในการให้สิทธิ์เข้าร่วมเวิร์คช็อปกับผู้ที่เกี่ยวข้องด้วย ทางบริษัทจะให้สิทธิ์เข้าร่วมเวิร์คช็อปเฉพาะผู้ที่ได้รับสิทธิ์ตามรายละเอียดที่ได้ตกลงกันไว้ในสัญญาเท่านั้น
     

  3. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมเวิร์คช็อป เฉพาะลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมเวิร์คช็อปเท่านั้น ไม่สามารถโอนสิทธิ์ในการเข้าร่วมเวิร์คช็อปให้กับผู้อื่นได้
     

  4. ท่านที่ซื้อ หลักสูตร/บริการ ที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมเวิร์คช็อป เอาไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้เข้าอบรมหรือยังไม่ได้เริ่มงาน จะไม่สามารถเข้าร่วมเวิร์คช็อปได้ เนื่องจากทางบริษัทได้รับข้อมูลยังไม่เพียงพอต่อการวิเคราะห์และผิดขั้นตอนการโค้ชชิ่งของทางบริษัท
     

  5. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมเวิร์คช็อป เฉพาะลูกค้าที่แจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน เท่านั้น
     

  6. การเข้าร่วมเวิร์คช็อป จะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
     

  7. คุณอลงกรณ์ ดอกดวง (Branding Consultant, Founder & CEO of BRANDING.co.th) จะเป็นผู้ดำเนินการด้วยตัวเองในทุกขั้นตอนของการทำเวิร์คช็อป
     

  8. การมาเข้าร่วมเวิร์คช็อป เป็นความสมัครใจของลูกค้าแต่ละท่าน โดยทางบริษัทไม่ได้บังคับ
     

  9. จำนวนครั้งและระยะเวลาในการเข้าร่วมเวิร์คช็อป ขึ้นอยู่กับข้อตกลงใน หลักสูตร/บริการ ที่ลูกค้าได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมเวิร์คช็อป
     

  10. ลูกค้าสามารถเข้าร่วมเวิร์คช็อปตามประเภทของเวิร์คช็อปที่ลูกค้าได้รับสิทธิ์เท่านนั้น ซึ่งได้แก่
     

    - Branding Coffee Meeting
    - Small Group Workshop
    - Private Workshop