TERMS
OF SERVICE
/ 1 /
การเข้าร่วมอบรม
ข้อตกลงและเงื่อนไขในการเข้าร่วมอบรมในหลักสูตรต่างๆ ที่ บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ เป็นผู้จัดงาน
-
ห้ามถ่ายทอดสดการบรรยายเนื้อหา แต่สามารถถ่ายทอดสดบรรยากาศภายนอกห้องอบรมได้
-
ห้ามบันทึกเสียงและห้ามบันทึกวิดีโอการบรรยาย
-
ห้ามเผยแพร่เนื้อหา, เสียง หรือวิดีโอการบรรยาย ในทุกรูปแบบ
-
เนื้อหา, เสียง และวิดีโอในการบรรยาย เป็นลิขสิทธิ์ของ บริษัท แบรนดิ้ง แอนด์ โซเชียล มีเดีย มาร์เก็ตติ้ง สแทรททิจิ (ประเทศไทย) จำกัด
-
เพื่อไม่ให้รบกวนสมาธิของผู้ที่กำลังตั้งใจฟังการบรรยาย กรุณาปิดเสียงโทรศัพท์มือถือและงดคุยโทรศัพท์ภายในห้องอบรม หากมีความจำเป็นต้องคุยโทรศัพท์ กรุณาคุยด้านนอกห้องอบรม
-
ถ่ายภาพและเผยแพร่ได้
-
จดบันทึกได้ โดยทุกหลักสูตรจะมีสมุดและปากกาให้ทุกที่นั่ง
-
บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ อาจมีการ LIVE, ถ่ายภาพ และบันทึกวิดีโอ เพื่อเผยแพร่กิจกรรมของทางบริษัทแบบสาธารณะ ทั้งในระหว่างการจัดอบรมและหลังจากจบการอบรมแล้ว
การเข้าร่วมอบรมในหลักสูตรต่างๆ ที่ บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ เป็นผู้จัดงาน ถือว่าท่านอนุญาต หากถูกบันทึกอยู่ในเหตุการณ์
และถือว่าท่านอนุญาตให้บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ เผยแพร่ข้อมูลแบบสารธารณะในสื่อทุกช่องทางที่บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ ใช้เผยแพร่ข้อมูล
ยกเว้น : การอบรมแบบ Private และ Small Group ของหลักสูตรต่างๆ เช่น หลักสูตร Digital Personal Branding
-
บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ อาจมีการสัมภาษณ์ผู้เข้าร่วมอบรม (ตามความสมัครใจ ไม่ได้บังคับ) หากท่านให้สัมภาษณ์ จะถือว่าท่านได้อนุญาตให้บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ เผยแพร่ข้อมูลแบบสาธารณะในสื่อทุกช่องทางที่ บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ ใช้เผยแพร่ข้อมูล
/ 2 /
การให้คำปรึกษา
-
ทางบริษัทจะให้คำปรึกษาเฉพาะลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์เท่านั้น
- จะไม่รวมถึง บริษัท/องค์กร ของลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์
- จะไม่รวมถึง บุคคลในครอบครัว/ทีมงาน ของลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์
ยกเว้น : กรณีการเป็นที่ปรึกษาให้กับ บริษัท/องค์กร/บุคคล ที่มีเงื่อนไขในการให้คำปรึกษาผู้ที่เกี่ยวข้อง ตามรายละเอียดที่ได้ตกลงกันไว้ในสัญญา
-
ไม่สามารถโอนสิทธิ์ในการขอคำปรึกษาให้กับผู้อื่นได้
-
ท่านที่ซื้อ หลักสูตร/บริการ ที่ได้รับสิทธิ์ขอคำปรึกษา เอาไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้เข้าอบรมหรือยังไม่ได้เริ่มงาน จะไม่สามารถให้คำปรึกษาได้ เนื่องจากทางบริษัทยังได้รับข้อมูลไม่เพียงพอต่อการวิเคราะห์
-
ทางบริษัทจะให้คำปรึกษาเฉพาะแนวทางที่ไม่ขัดต่อกฎหมายและไม่ขัดต่อศีลธรรมอันดีงามเท่านั้น
-
ทางบริษัทจะให้คำปรึกษาเท่านั้น จะไม่ได้ช่วยดูแลหรือบริหารจัดการธุรกิจให้กับลูกค้า
-
ทางบริษัทจะให้คำปรึกษาภายใต้ขอบเขตเนื้อหาของ หลักสูตร/บริการ ที่ลูกค้าซื้อ เท่านั้น
-
ทางบริษัทจะให้คำปรึกษาเพียง 1 แบรนด์ เท่านั้น และในส่วนของการทำตลาดบน Facebook จะให้คำปรึกษาเพียง 1 เพจ เท่านั้น
ยกเว้น : กรณีมีข้อตกลงเพิ่มเติม ตามรายละเอียดที่ได้ตกลงกันไว้ในสัญญา
-
การดำเนินกลยุทธ์ตามเนื้อหาของ หลักสูตร/บริการ ให้เป็นดุลยพินิจของลูกค้า ทางบริษัทจะไม่ได้บังคับให้เชื่อหรือทำตาม
-
ทางบริษัทจะไม่ได้ช่วยตัดสินใจใดๆ เกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจของลูกค้า โดยจะช่วยวิเคราะห์และให้คำปรึกษาเท่านั้น
-
ทางบริษัทเพียงให้คำปรึกษาเท่านั้น ไม่ได้การันตียอดขายหรือความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ
-
จะให้คำปรึกษาจากประสบการณ์ ของ คุณอลงกรณ์ ดอกดวง (Branding Consultant, Founder & CEO of BRANDING.co.th)
-
ระยะเวลาในการให้คำปรึกษา ขึ้นอยู่กับข้อตกลงใน หลักสูตร/บริการ ที่ลูกค้าได้รับสิทธิ์ขอคำปรึกษา
/ 3 /
การเข้าร่วมเวิร์คช็อป
-
ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมเวิร์คช็อป เฉพาะลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมเวิร์คช็อปเท่านั้น
-
ขอสงวนสิทธิ์การเข้าร่วมเวิร์คช็อป เฉพาะท่านที่แจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน เท่านั้น
-
ท่านที่ลงทะเบียนหลักสูตรที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมเวิร์คช็อปเอาไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้เรียน จะไม่สามารถเข้าร่วมเวิร์คช็อปได้ เนื่องจากผิดขั้นตอนของการโค้ชชิ่งและยังไม่เข้าใจกลยุทธ์
-
สิทธิ์ในการเข้าร่วมเวิร์คช็อป ไม่สามารถโอนให้กับผู้อื่นได้
-
การเข้าร่วมเวิร์คช็อป จะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
-
คุณอลงกรณ์ ดอกดวง จะเป็นผู้ดำเนินการด้วยตัวเองในทุกขั้นตอน
-
การมาเข้าร่วมเวิร์คช็อป เป็นความสมัครใจของแต่ละท่าน โดยทางบริษัทไม่ได้บังคับ
-
ระยะเวลาในการเข้าร่วมเวิร์คช็อป ขึ้นอยู่กับข้อตกลงใน หลักสูตร/บริการ ที่ลูกค้าได้รับสิทธิ์เข้าร่วมเวิร์คช็อป
-
สามารถเข้าร่วมเวิร์คช็อปตามประเภทของเวิร์คช็อปที่ลูกค้าได้รับสิทธิ์เท่านนั้น ซึ่งได้แก่
- Public Course Workshop
- Small Group Workshop
- Private Workshop