DIGITAL

TRANSFORMATION

พฤติกรรมผู้บริโภค คือ พระเจ้า

เนื่องจากพฤติกรรมของผู้บริโภค มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ตามเทคโนโลยีที่เปลี่ยนไป ทำให้การค้าขายจำเป็นต้องเปลี่ยนรูปแบบตามพฤติกรรมของผู้บริโภค หากแบรนด์ใดปรับตัวไม่ทัน เรื่องราวของแบรนด์ที่จะถูกเล่าขาน อาจสิ้นสุดอยู่เพียงแค่นี้ เพราะแม้แต่ทำเลที่เคยเป็นทำเลทอง ก็อาจกลายเป็นเพียงที่เปลี่ยว

 

ใช่ครับ การค้าขายนั้น “ทำเล” มีความสำคัญอย่างยิ่ง แต่เราต้องนิยามคำว่า “ทำเล” เสียใหม่ว่า “ทำเล” คือ ที่ที่กลุ่มเป้าหมายใช้ชีวิตอยู่ ดังนั้น “ทำเลทอง” คือ โลกดิจิทัล เพราะในปัจจุบันผู้คนใช้ชีวิตอยู่บนโลกดิจิทัล และการปรับตัวให้ทันจึงหมายถึงการไปค้าขายบนโลกดิจิทัล นี่คือที่มาของคำว่า Digital Transformation และแบรนด์ที่ตามเทคโนโลยี่ทันเท่านั้น จึงจะได้ไปต่อ

เนื้อหาของคอร์ส

  1. Roadmap & KPI

    แผนงานและดัชนีชี้วัดความสำเร็จของงาน

     

  2. Digital Business Model

    โมเดลธุรกิจดิจิทัล

     

  3. Digital Organizational Culture

    วัฒนธรรมองค์กรดิจิทัล

     

  4. Customer Experience & Engagement

    ประสบการณ์และการมีส่วนร่วมของลูกค้า

     

  5. Digital Marketing Strategy

    กลยุทธ์การตลาดดิจิทัล

     

  6. Digital Technology & Automation

    ระบบอัตโนมัติและเทคโลโลยีดิจิทัล

     

  7. Governance, Risk management & Compliance

    การกำกับดูแล, การบริหารความเสี่ยง และการปฏิบัติตามข้อกำหนด

     

  8. Staff & Employee Engagement

    บุคลากรและการมีส่วนร่วมของพนักงาน

     

  9. Data Analytics

    การวิเคราะห์ข้อมูล

 

หมายเหตุ : เนื้อหาจะมีการปรับเปลี่ยน, เพิ่ม หรือลด ตามความต้องการของลูกค้าแต่ละท่าน และเพื่อความเหมาะสมของการทำ Digital Transformation ของแต่ละแบรนด์

ผู้บรรยาย

คุณอลงกรณ์  ดอกดวง

  • Branding Consultant

  • Founder & CEO of BRANDING.co.th

[ ตัวอย่างผลงาน ]

คอร์สนี้เหมาะกับใครบ้าง

เหมาะกับธุรกิจทุกประเภท ที่ต้องการปรับตัวให้ทันต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ไม่ว่าจะเป็น

 

  • แบรนด์บุคคล (Personal Brand)

  • แบรนด์ผลิตภัณฑ์ (Product Brand)

  • แบรนด์องค์กร (Corporate Brand)

  • แบรนด์สถานที่ (Place Brand)

  • แบรนด์บริการ (Service Brand)

  • หรือแบรนด์ประเภทอื่น ๆ

รูปแบบการเรียน

เรียนแบบ Private (แบบเจอตัว)

 

  1. เรียนท่านเดียว 1 วันเต็ม

  2. กำหนดวันและเวลาเรียนได้เอง

  3. เป็น “ที่ปรึกษาส่วนตัว” ให้ 6 เดือน

  4. ติดต่อได้ 24 ชม. ทุกวัน ในทุกช่องทาง

  5. มีโอกาสได้ร่วมงานกับ BRANDING.co.th

  6. ราคา 100,000 บาท (รวม VAT 7% แล้ว)

ขั้นตอนการลงทะเบียน

 

  1. Add LINE [ คลิกที่นี่ ]

  2. โทรคุยรายละเอียดเบื้องต้นกับผู้บรรยาย

    (คุณอลงกรณ์ ดอกดวง)

    เบอร์มือถือ 097-225-2555

    รับสาย 24 ชม. ทุกวัน

  3. ลงทะเบียนตามแบบฟอร์ม

  4. ชำระเงิน

    บัญชีธนาคารของบริษัท

    ธนาคารกสิกรไทย

    สาขาเทสโก้ โลตัส ประชาชื่น

    ชื่อบัญชี บจก. แบรนดิ้ง แอนด์ โซเชียล มีเดีย มาร์เก็ตติ้ง สแทรททิจิ (ประเทศไทย)

    เลขที่บัญชี 954-2-18082-7

  5. แจ้งชำระเงิน [ คลิกที่นี่ ]

 

 

ลงทะเบียนเรียน

ท่านต้องการเรียนแบบใด

ช่องทางติดต่อ

 

  1. ชื่อบัญชี Facebook

  2. เบอร์มือถือ

  3. อีเมล

  4. LINE ID (ถ้ามี)

สื่อออนไลน์ (ถ้ามี)

 

  1. ชื่อเพจ

  2. เว็บไซต์

  3. อื่น ๆ

ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี

ข้อมูลในช่องนี้ ใช้สำหรับออก ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี หากท่านไม่ต้องการ ไม่ต้องกรอกข้อมูล

 

  1. ชื่อ (บุคคล/นิติบุคคล)

  2. ที่อยู่

  3. เลขประจำตัวผู้เสียภาษี

BRANDING.co.th

|

Branding Consultant

© 2023 by BRANDING.co.th

 

 

 

24 HOURS

SERVICE & CONTACT

BRANDING AND SOCIAL MEDIA

MARKETING STRATEGY

(THAILAND) CO., LTD.

บริษัท แบรนดิ้ง แอนด์ โซเชียล มีเดีย มาร์เก็ตติ้ง สแทรททิจิ (ประเทศไทย) จำกัด

ที่ปรึกษาในการสร้างแบรนด์

 

ที่ตั้งบริษัท

299/754 หมู่บ้าน มัณฑนา เลค วัชรพล ถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 63/2 แขวงสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร 10220 | Google Maps

เลขประจำตัวผู้เสียภาษี

0105557128025

บัญชีธนาคารของบริษัท

ธนาคารกสิกรไทย สาขา เทสโก้ โลตัส ประชาชื่น

ชื่อบัญชี บจก. แบรนดิ้ง แอนด์ โซเชียล มีเดีย มาร์เก็ตติ้ง สแทรททิจิ (ประเทศไทย)

เลขที่บัญชี 954-2-18082-7

FOLLOW US

Facebook
Instagram