หากไร้กลยุทธ์

ก็จะแพ้ทั้งร้อยครั้ง

รบร้อยครั้ง

REVIEW

ขอขอบคุณ คุณเจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ เป็นอย่างสูง

ที่ได้กรุณาให้สัมภาษณ์ในคอร์ส “ปล่อยของ” รุ่นที่ 20

ซึ่งเป็นรุ่นที่แบรนด์ทุกประเภทสามารถเรียนรวมกันได้ทั้งหมด

ได้แก่ แบรนด์องค์กร, แบรนด์ผลิตภัณฑ์ และแบรนด์บุคคล

(คุณเจมส์มาเรียนในฐานะเจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์)

พบกับหลักสูตร

DIGITAL PERSONAL BRANDING

(หลักสูตร 6 เดือน)

นี่คือ กลยุทธ์ที่วัดผลได้

ที่จะเปลี่ยนคุณให้กลายเป็น

เครื่องมือทำเงิน อย่างยั่งยืน

ความเป็นมาของหลักสูตร

DIGITAL PERSONAL BRANDING

ผมได้จัดคอร์สขึ้นมาครั้งแรก เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2555 จากการเรียกร้องของเพื่อนๆ บน Facebook ที่ “โดนของ” แล้วขอให้เปิดคอร์สเพื่อแบ่งปันกลยุทธ์ ในครั้งนั้นประกาศรับ 30 ท่าน แต่มีผู้มาเข้าอบรม 44 ท่าน โดยไม่ได้ทำตลาดและไม่ได้ยิง ads ใดๆ

หลังจากประสบความสำเร็จตั้งแต่ก้าวแรก โดยที่แทบไม่มีใครรู้จักผู้บรรยายเลย ทำให้คอร์สดำเนินมาเรื่อยๆ โดยใช้ชื่อคอร์สหลายชื่อ ตามพันธกิจของการจัดคอร์สแต่ละครั้ง ซึ่งเนื้อหาหลักจะเน้นที่การสร้างแบรนด์และการประยุกต์เพจเพื่อให้แทนเว็บไซต์ จนเข้าสู่ปีที่ 3 (2557) จึงใช้ชื่อคอร์สว่า “Professional Branding on Facebook” โดย รุ่นที่ 1 จัดที่ Centara Grand Central Ladprao เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2557 และใช้ชื่อนี้มาทั้งหมด 39 รุ่น

หลังจากนั้นได้เปลี่ยนชื่อคอร์สเป็น “ปล่อยของ” และใช้ชื่อนี้มาจนกระทั้งถึงรุ่นที่ 45 จึงหยุดดำเนินการชั่วคราวเนื่องจากวิกฤต Covid-19 หากนับรวมเฉพาะสองคอร์สนี้ก็ 84 รุ่น โดยในคอร์ส “Professional Branding on Facebook” และ คอร์ส “ปล่อยของ” มีสิ่งที่เหมือนกันคือแบรนด์ทุกประเภทสามารถเรียนรวมกันได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น แบรนด์องค์กร (Corporate Brand), แบรนด์ผลิตภัณฑ์ (Product Brand) หรือ แบรนด์บุคคล (Personal Brand)

หลังจากสถานการณ์ Covid-19 เริ่มคลี่คลาย จึงได้เปิดดำเนินการอีกครั้ง ในครั้งนี้ได้แยกแบรนด์แต่ละประเภทออกจากกันและเปลี่ยนคำว่า “คอร์ส” เป็น “หลักสูตร” โดยเริ่มเปิดหลักสูตรที่เป็นแบรนด์บุคคลก่อน ใช้ชื่อหลักสูตรว่า “Digital Personal Branding” โดยไม่มีการนับรุ่น หลักสูตรนี้ลูกค้าสามารถเลือกเรียนได้ 2 รูปแบบ คือ Small Group (2-3 ท่าน) และ Private

 
20200218_200218_0369_edited.jpg

การลงทุน

เพื่อทำให้ตัวเอง

แพงขึ้นและขายได้

เป็นการลงทุน

ที่คุ้มค่า

อลงกรณ์  ดอกดวง

Founder & CEO of BRANDING.co.th

หาก “ทิศทาง

มันยังไม่ใช่

เดินเร็วแค่ไหน

ก็ไม่มีวันไปถึง

อลงกรณ์  ดอกดวง

Founder & CEO of BRANDING.co.th

20200218_200218_0439_edited.jpg
Brand%2520SHOW-248_edited_edited.jpg

ผมเชื่อว่า การเรียนที่ผู้เรียนยังมองภาพรวมไม่ออก (หรือมองภาพรวมยังไม่ชัด) ยังเริ่มต้นไม่ถูก ยังไปเองไม่เป็น และยังทำตามกลยุทธ์ย่อยๆ ของหลักสูตรไม่ได้ แต่ต้องกลับไปเผชิญโชค ลองผิดลองถูกเอาเอง โดยที่ผู้สอนไม่ได้เป็น “ที่ปรึกษาส่วนตัว” คอยให้คำแนะนำ ไม่มีเวิร์คช็อปพาผู้เรียนลงมือทำตามเนื้อหาที่สอนอย่างเป็นขั้นเป็นตอน โอกาสที่ผู้เรียนจะประสบความสำเร็จนั้นต่ำมากๆ ครับ

 

แต่ถ้าหากมี “ที่ปรึกษาส่วนตัว” ที่มีประสบการณ์และมีจรรยาบรรณ คอยให้คำปรึกษาและพาลงมือทำ โดยใช้ศาสตร์และศิลป์ทั้งหมดที่เขามีอยู่ มาบูรณาการเพื่อออกแบบวิธีการแก้ปัญหาที่มีประสิทธิภาพ และตรงกับแต่ละปัญหาโดยเฉพาะ โอกาสที่ผู้เรียนจะประสบความสำเร็จนั้นมีสูงกว่ามาก

 

จากความเชื่อนี้ ผมจึงเป็น “ที่ปรึกษาส่วนตัว” ให้กับลูกค้าในหลักสูตร Digital Personal Branding เป็นเวลา 6 เดือน (Branding & Digital Marketing Consultant) โดยรวบรวมประสบการณ์ ศาสตร์ และศิลป์ ทั้งหมดที่ผมมีอยู่ มาบูรณาการเพื่อออกแบบวิธีการแก้ปัญหาให้กับลูกค้าแต่ละท่านโดยเฉพาะ ผ่านการ Coaching, Mentoring และ Workshop เพื่อเพิ่มโอกาสที่จะประสบความสำเร็จให้สูงขึ้น

ขอขอบคุณทุกท่านเป็นอย่างสูงที่ได้กรุณาให้ความสนใจหลักสูตร Digital Personal Branding

 

อลงกรณ์ ดอกดวง

- Branding Consultant

- Founder & CEO of BRANDING.co.th

DIGITAL

พบกับหลักสูตร

PERSONAL BRANDING

กลยุทธ์ในการทำ Digital Personal Branding

ที่จะพาคุณเริ่มเดินทางไปในทิศทางที่ถูกต้อง

เพื่อทำให้คุณแพงขึ้นขายตัวเองได้ และพึ่งพา

ตัวเองได้แบบ 100% ด้วย 7 ขั้นตอนที่สามารถ

เปลี่ยนคุณให้กลายเป็นเครื่องมือทำเงินได้จริง

และมีความยั่งยืนในระยะยาว (ถ้าคุณเอาจริง)

หลังจากเรียนจบ ผู้สอน (คุณอลงกรณ์ ดอกดวง)

จะเป็นที่ปรึกษาส่วนตัวให้ 6 เดือน เพื่อพาทำ

ตามกลยุทธ์ อย่างเป็นขั้นตอน (โค้ช & พี่เลี้ยง)

สามารถติดต่อได้ ทุกช่องทาง 24 ชม. ทุกวัน

และจะมี Workshop จับมือทำ เดือนละ 1 ครั้ง

การธุดงค์

ทำไมบางคน

แต่ก็ยังอยู่ที่เดิม

เรียนมาเยอะ

 
ดูภาพวาด

/ 1 /

จิ๊กซอว์ ไม่ใช่ภาพ

อาจเป็นไปได้ว่า ที่เขาได้มานั้น เป็นเพียงจิ๊กซอว์

จำนวนหนึ่ง ที่ยังไม่ครบชิ้น ทำให้ต่อกันยังไง

ก็ไม่เป็นภาพ และยิ่งหากเป็นจิ๊กซอว์ที่ได้มาจาก

คนละกล่องกันแล้วล่ะก็ ต่อกันยังไงก็ไม่เข้า

นี่อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้บางคนไปไม่ถึงไหนสักที

/ 2 /

ทักษะ ไม่ใช่ธุรกิจ

วัตถุประสงค์ของแต่ละคอร์สไม่เหมือนกัน บางคอร์ส

เพื่อพัฒนาทักษะ บางคอร์สพาสร้างธุรกิจ บางคอร์ส

พาสร้างแบรนด์ หากไปเรียนคอร์สที่พาพัฒนาทักษะ

สิ่งที่ผู้เรียนจะได้มาคือทักษะ ไม่ใช่ธุรกิจ ไม่ใช่แบรนด์

จึงทำให้ไปไม่ถึงไหนสักที

อาจารย์ชาย
ม้าสามตัว

/ 3 /

ก่อนที่จะเป็นสามก๊ก

ตอนเริ่มต้นของสามก๊ก มีเพียงสองก๊กเท่านั้น

เมื่อเล่าปี่ได้ขงเบ้งเป็นกุนซือ จึงมีเมืองครอง กลายเป็น

สามก๊ก คิดการใหญ่ไม่มีกุนซือไม่ได้ การสร้างธุรกิจ

การสร้างแบรนด์ คือการใหญ่ หากแน่ใจว่าเราเป็น

กุนซือให้ตัวเองได้ ก็ไม่ต้องไปหาขงเบ้งเหมือนเล่าปี่

ข้อดีของการมี

ที่ปรึกษาส่วนตัว

ที่มีประสบการณ์

และมีจรรยาบรรณ

 

/ 1 /

ช่วยบอกทิศทาง

ที่ปรึกษาจะแนะนำทิศทางที่ถูกต้องและชัดเจน

ให้กับผู้ที่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงหรือผู้ที่ไม่รู้จะไปต่อยังไง

ลูกเสือ
ประชุมระดมสมอง

/ 2 /

ช่วยบอกภาพรวม

ที่ปรึกษาจะบอกภาพทั้งใบให้กับผู้ที่เคยมองแค่จิ๊กซอว์

เพียงบางชิ้น เช่นบอกว่าต้องทำอะไรบ้าง ต้องใช้อะไรบ้าง

/ 3 /

ช่วยทำเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย

ที่ปรึกษาที่มีประสบการณ์จะมีวิธีแก้ปัญหาที่ใช้ได้จริง

และสามารถทำเรื่องยากให้กลายเป็นเรื่องง่ายได้

AEnB2UqFpmwUDU-xL78NQE73pYl-pJdtZMflUPfP
กำลังประชุม

/ 4 /

ถ่ายโอนความรู้ให้

แบรนด์ที่ไม่มีองค์ความรู้จะไปช้ามาก หากมีที่ปรึกษา

ที่ถ่ายโอนความรู้ให้ด้วย จะช่วยให้ไปได้เร็วขึ้นมาก

/ 5 /

ช่วยพัฒนาบุคลากร

การทำงานต้องอาศัยทีม หากมีที่ปรึกษาที่พ่วงการ

พัฒนาบุคลากรให้ด้วย จะช่วยให้ไปได้เร็วขึ้นมาก

ประชุมธุรกิจ
คนที่ทำงานในสำนักงานเปิด

/ 6 /

ช่วยวางระบบงานให้

ที่ปรึกษาจะช่วยวางแผนการทำงานอย่างเป็นระบบ

มีมาตรฐาน เป็นขั้นเป็นตอน ไม่ซ้ำซ้อน ไม่เสียเวลา

/ 7 /

ช่วยลดภาระงาน

ที่ปรึกษาจะแนะนำให้ทำงานที่ตรงตามวัตถุประสงค์

ช่วยลดงานที่ไร้ประโยชน์ งานที่เป็นแค่ภาระ

สแต็คของไฟล์
การสร้างแป้ง

/ 8 /

ไม่ต้องลองผิดลองถูก

ที่ปรึกษาที่มีประสบการณ์จะสั่งสมวิธีแก้ปัญหาเอาไว้

มากมาย และจะรู้ว่าแต่ละปัญหาจะต้องใช้วิธีใด

/ 9 /

ช่วยให้มั่นใจขึ้น

บางท่านไม่กล้าทำอะไรเลย เพราะไม่มั่นใจในตัวเอง

เมื่อได้รับคำแนะนำจากที่ปรึกษา ช่วยให้กล้าลงมือทำ

skydivers

ลักษณะของ

ที่ปรึกษาที่ดี

 
เพชร

/ 1 /

มีผลงานอย่างชัดเจน

มันคือสิ่งบ่งบอกว่าเขาเคยผ่านเส้นทางนั้น

เขารู้จักเส้นทาง และเขามีวิธีการเดินทาง

/ 2 /

มีประสบการณ์หลายปี

เพราะการทำอะไรที่ยังไม่มากพอ

จะยังไม่เข้าใจในสิ่งนั้นอย่างแท้จริง

นักปีนเขา
ประเมินราคาเครื่องประดับ

/ 3 /

มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน

คุณจะเห็นว่าเขาบ้าเรื่องนั้นอย่างชัดเจน

และใช้เวลาส่วนใหญ่หมกมุ่นอยู่กับมัน

/ 4 /

มีอุดมการณ์ในการทำงาน

เขาจะไม่ทำงานแค่เพื่อรับค่าจ้างเท่านั้น

แต่จะทำงานเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของงาน

การแก้ไขภาพ
การปรึกษาหารือ

/ 5 /

มีวิธีการแก้ปัญหาที่ชัดเจน

“ของ” ต้องชัด สามารถอธิบายได้เป็นฉากๆ

มีโซลูชั่นส์ มีตรรกะ และมีขั้นตอนที่ชัดเจน

/ 6 /

มีเป้าหมายเดียวกันกับคุณ

ไม่ยัดเยียดสิ่งที่คุณไม่ได้ต้องการ

ทุ่มเทเพื่อช่วยคุณให้บรรลุเป้าหมาย

ร่วมกันที่ด้านบน
การปรึกษาหารือ

/ 7 /

ตั้งใจรับฟังและเข้าใจคุณ

สนใจและทำความเข้าใจความต้องการของคุณ

เพื่อหาวิธีการช่วยเหลือคุณที่ตรงประเด็น

/ 8 /

รักษาผลประโยชน์ของคุณ

เขาจะพิทักษ์ผลประโยชน์ของคุณ

ประหนึ่งผลประโยชน์ของเขาเอง

เงิน
เสือชีต้า

/ 9 /

ไม่เห็นคุณเป็นแค่เหยื่อ

ไม่อัพเซลล์ล้วงกระเป๋าคุณไปเรื่อยๆ

โดยไม่สนใจแก้ปัญหาให้คุณอย่างแท้จริง

บทความด้านล่างนี้ จะอธิบายว่า

ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจอะไร

ทำไมคุณต้องสร้างแบรนด์ให้กับตัวเอง

(Personal Branding)

 

Why personal branding is important for entrepreneurs?

คำถามที่ 1

ให้คนสองคน ขายคอร์สออนไลน์ชื่อเดียวกัน เนื้อหาเดียวกัน และทั้งสองคนนี้พูดเหมือนกันทุกพยางค์ คนแรกยังไม่เคยสร้างแบรนด์ให้กับตัวเอง จึงไม่มีใครรู้จัก ส่วนคนที่สองได้สร้างแบรนด์ให้กับตัวเองจนมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับแล้ว คำถามคือ คนจะซื้อคอร์สนี้กับใคร และใครจะขายคอร์สนี้ได้ราคาสูงกว่ากัน? ทั้งที่เป็นสินค้าตัวเดียวกันแท้ ๆ

 

จาก คำถามที่ 1 เราจะเห็นว่าสิ่งที่ปิดการขายคือ โค้ชที่มีชื่อเสียง (Personal Brand) ไม่ใช่คอร์สออนไลน์ (Product) ที่ปิดการขาย หมายความว่าคนไม่ได้ซื้อคอร์สออนไลน์ แต่ซื้อชื่อเสียงของผู้สอน และผู้สอนที่มีชื่อเสียงจะขายคอร์สออนไลน์ได้ราคาที่สูงกว่า

คำถามที่ 2

ให้คนสองคน ขายพระเครื่ององค์เดียวกัน ซึ่งเป็นพระแท้รุ่นดัง คนแรกยังไม่เคยสร้างแบรนด์ให้กับตัวเอง จึงไม่มีใครรู้จัก ส่วนคนที่สองเป็นเซียนพระที่สร้างแบรนด์ให้กับตัวเองจนมีชื่อเสียงแล้ว คำถามคือ คนจะซื้อพระเครื่ององค์นี้กับใคร และใครจะขายพระเครื่ององค์นี้ได้ราคาสูงกว่ากัน? ทั้งที่เป็นสินค้าตัวเดียวกันแท้ ๆ

 

จาก คำถามที่ 2 เราจะเห็นว่าสิ่งที่ปิดการขายคือ เซียนพระที่มีชื่อเสียง (Personal Brand) ไม่ใช่พระแท้ (Product) และไม่ใช่รุ่นดัง (Product Brand) ที่ปิดการขาย หมายความว่าคนไม่ได้ซื้อพระแท้รุ่นดัง แต่ซื้อชื่อเสียงของเซียนพระที่เป็นผู้ขาย และเซียนพระที่มีชื่อเสียงจะขายพระแท้รุ่นดังได้ราคาที่สูงกว่า (หมายเหตุ : พระแท้รุ่นดัง เมื่ออยู่ในมือของบางคน อาจถูกตีเป็นพระเก๊)

 

ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจอะไร นี่คือเหตุผลว่าทำไม คุณต้องสร้างแบรนด์ให้ตัวเองมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก (Personal Branding) อย่างน้อยก็ในวงการของคุณ

เนื้อหาของหลักสูตร

Digital Personal Branding

 

7 ขั้นตอน เปลี่ยนชีวิต

(Coaching + Mentoring + Workshop, 6 เดือน)

ภูเขาเมฆ

/ 1 /

Find your Goals

พาค้นหาเป้าหมายที่แท้จริงในชีวิตของคุณ

จะได้ไม่ต้องเสียเวลาปีนภูเขาผิดลูก

/ 2 /

Find your Passion

พาค้นหาคุณค่าที่โดดเด่นและใช่สำหรับคุณ

ไม่ใช่ทำอะไรก็ได้เพียงเพื่อให้ได้เงิน

ถึงยอด
นางแบบแฟชั่นหนุ่ม

/ 3 /

Find your Brand Identity

พากำหนดความเป็นตัวเองของคุณ

ให้ผู้คนจดจำ และทำให้ ชัด แพง ต่าง

/ 4 /

Find your Business Model

พาเปลี่ยนคุณค่าของคุณให้เป็นธุรกิจที่ยั่งยืน

เพื่อให้คุณสามารถพึ่งพาตัวเองได้แบบ 100%

ธุรกิจห้องประชุม
คนรวบรวมในการประชุมร่วมกัน

/ 5 /

Create your Products or Services

พาสร้างช่องทางรายได้ที่เหมาะกับคุณ

และตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายอย่างแท้จริง

/ 6 /

Create your Online Channels

พาสร้างช่องทางในการทำตลาดที่คุณถนัด

และสามารถบริหารจัดการได้เอง

เบเกอรี่โฮมวิดีโอ
iphone

/ 7 /

Your Brand Awareness Strategies

เทคนิคสร้างผู้ติดตามและวิธีแจ้งเกิดที่คุณทำได้เอง

ด้วยกลยุทธ์แบบ Organic ที่สามารถวัดผลได้

WHO IS

THIS COURSE FOR?

หลักสูตร Digital Personal Branding

เหมาะสำหรับ

 
ช่างภาพผจญภัย

/ 1 /

“คนมีของ” และ Freelance

ทุกสาย ที่ต้องการเปลี่ยนตัวเอง

ให้กลายเป็น “เครื่องมือทำเงิน”

/ 2 /

เจ้าของแบรนด์, เจ้าของธุรกิจ,

ท่านผู้บริหารหรือหัวหน้าหน่วยงาน

ที่ต้องการทำ “CEO Branding”

ธุรกิจในรถ
เยี่ยมชมไปหาสัตว์แพทย์

/ 3 /

 แพทย์, ทนาย, สถาปนิก, ครู,

ช่าง, วิศวกร, วิชาชีพเฉพาะ

และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน

/ 4 /

พนักงานที่ต้องการสร้างธุรกิจ

เพื่อรองรับการลาออกหรือเกษียณ

(พึ่งพาตัวเองแบบ 100%)

สวมหน้ากากใน Office
เล่นกีต้าร์

/ 5 /

นักร้อง, นักดนตรี, Model, พิธีกร,

ดารา, นักแสดง, ผู้ให้ความบันเทิง

และศิลปินทุกสาขา

/ 6 /

ท่านที่ยังไม่ประสบความสำเร็จ

ในการทำ Personal Branding

หรือต้องการ Rebrand ตัวเอง

นักธุรกิจในชุดสูท

HELP

& SUPPORT

 
20200218_200218_0439_edited.jpg

/ 1 /

BRANDING & DIGITAL MARKETING

CONSULTANT

ผู้สอนจะเป็นที่ปรึกษาส่วนตัวให้ตลอดหลักสูตร (6 เดือน)

เพื่อให้คำแนะนำ (Consulting + Coaching + Mentoring)

และพาผู้เรียนลงมือทำตามกลยุทธ์อย่างเป็นขั้นเป็นตอน

/ 2 /

24 HOURS SERVICE & CONTACT

สามารถติดต่อผู้สอนได้ตลอดหลักสูตร (6 เดือน)

โดยติดต่อได้ทุกช่องทาง ตลอด 24 ชม. ทุกวัน

CONTACT CHANNELS

BRANDING.co.th - CEO 1x1.001.png
การประชุม

/ 3 /

BRANDING WORKSHOP

มี Workshop แบบจับมือทำ เดือนละ 1 ครั้ง

สามารถเลือกวันและเวลาทำ Workshop ได้เอง

Private Workshop ใช้เวลาครั้งละ 3 ชม.

Small Group Workshop ใช้เวลาครั้งละ 3-4 ชม.

ขึ้นอยู่กับจำนวนผู้เข้าร่วม Workshop

/ 4 /

BRANDING COFFEE MEETING

สามารถเข้าร่วม Branding Coffee Meeting เพื่อพบปะ

พูดคุย, แลกเปลี่ยนความคิดเห็น, สร้างความร่วมมือ,

ร่วมสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ, สร้างโอกาสใหม่ๆ,

หาหนทางบรรลุเป้าหมาย และอัพเดทกลยุทธ์ใหม่ๆ

[ ดูรายละเอียด ]

กาแฟกับเพื่อน

TERMS

& POLICIES

 

PRICE

 

/ 1 /

เรียนแบบ Small Group

  1. เรียนแบบกลุ่มเล็กๆ ไม่เกิน 3 ท่าน โดยรวมกลุ่มกันมา 2-3 ท่าน, เรียน 1 วันเต็ม, เรียนที่บริษัท, เลือกวันและเวลาเรียนได้เอง

  2. รูปแบบการสอน Workshop + Coaching + Mentoring

  3. หลังเรียนจบผู้สอนจะเป็นที่ปรึกษาส่วนตัวให้ 6 เดือน เพื่อพาลงมือทำตามกลยุทธ์อย่างเป็นขั้นเป็นตอน (Branding & Digital Marketing Consultant)

  4. สามารถติดต่อผู้สอนได้ทุกช่องทางตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน (Consulting + Coaching + Mentoring)

  5. มี Workshop แบบ Small Group ไม่เกิน 3 ท่าน เดือนละ 1 ครั้ง (3-4 ชั่วโมง) สามารถเลือกวันและเวลาได้เอง

  6. สามารถเข้าร่วม Branding Coffee Meeting เพื่อพบปะพูดคุย, แลกเปลี่ยนความคิดเห็น, สร้างความร่วมมือ, ร่วมสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ, สร้างโอกาสใหม่ๆ, หาหนทางบรรลุเป้าหมาย และอัพเดทกลยุทธ์ใหม่ๆ

  7. ราคาตลอดหลักสูตร (6 เดือน) 100,000 บาท/ท่าน รวม VAT 7% แล้ว

ประชุมธุรกิจ
ร้านกาแฟทันสมัย

/ 2 /

เรียนแบบ Private

  1. เรียนท่านเดียวแบบส่วนตัว, เรียน 1 วันเต็ม, เรียนที่บริษัท, เลือกวันและเวลาเรียนได้เอง

  2. รูปแบบการสอน Workshop + Coaching + Mentoring

  3. หลังเรียนจบผู้สอนจะเป็นที่ปรึกษาส่วนตัวให้ 6 เดือน เพื่อพาลงมือทำตามกลยุทธ์อย่างเป็นขั้นเป็นตอน (Branding & Digital Marketing Consultant)

  4. สามารถติดต่อผู้สอนได้ทุกช่องทางตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน (Consulting + Coaching + Mentoring)

  5. มี Workshop แบบ Private เดือนละ 1 ครั้ง (3 ชั่วโมง) สามารถเลือกวันและเวลาได้เอง

  6. สามารถเข้าร่วม Branding Coffee Meeting เพื่อพบปะพูดคุย, แลกเปลี่ยนความคิดเห็น, สร้างความร่วมมือ, ร่วมสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ, สร้างโอกาสใหม่ๆ, หาหนทางบรรลุเป้าหมาย และอัพเดทกลยุทธ์ใหม่ๆ

  7. ราคาตลอดหลักสูตร (6 เดือน) 120,000 บาท รวม VAT 7% แล้ว

REGISTRATION

 

ขั้นตอนในการลงทะเบียนเรียน

/ 1 /

สัมภาษณ์

เพื่อประเมินโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ

ดูของ, ดู Mindset, ดูความตั้งใจ

และ ดูความพร้อม (ทักษะ ทุน เวลา)

BRANDING.co.th - CEO 1x1.001.png
ปฏิทิน

/ 2 /

เลือกวันเรียน

เมื่อผ่านการสัมภาษณ์แล้ว ให้ลูกค้าเลือก

วันและเวลาที่ต้องการเรียน 1 วันเต็ม

โดยจะเรียนที่บริษัท (ดู Goolge Maps)

หลังเรียนจบ จะให้ลูกค้าเลือกวันที่ต้องการ

ทำ Workshop สำหรับเดือนถัดไป

/ 3 /

ชำระเงิน

โดยโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของบริษัท

ธนาคารกสิกรไทย

สาขา เทสโก้ โลตัส ประชาชื่น

ชื่อบัญชี บจก. แบรนดิ้ง แอนด์ โซเชียล มีเดีย

มาร์เก็ตติ้ง สแทรททิจิ (ประเทศไทย)

เลขที่บัญชี 954-2-18082-7

ห้ามชำระเงิน หากยังไม่ผ่านการสัมภาษณ์

แจ้งชำระเงิน

PHONE  |  LINE  |  LINE OA

MESSENGER  |  EMAIL

ช้อปปิ้งออนไลน์

Bank Account

TAX ID

Address

บริษัท แบรนดิ้ง แอนด์ โซเชียล มีเดีย มาร์เก็ตติ้ง สแทรททิจิ (ประเทศไทย) จำกัด

ที่ตั้งบริษัท 299/754 หมู่บ้าน มัณฑนา เลค วัชรพล ถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 63/2 แขวงสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร 10220

© 2023 by BRANDING.co.th