ขอใบเสนอราคา

ความต้องการของท่าน

1. ท่านกำลังประสบปัญหาอะไรบ้าง

2. ท่านต้องการให้เราช่วยอะไรบ้าง

3. เป้าหมายที่ท่านได้ตั้งเอาไว้มีอะไรบ้าง

รายละเอียดเกี่ยวกับธุรกิจของท่าน

  1. ชื่อแบรนด์ (ถ้ามี)

  2. เว็บไซต์และเพจ (ถ้ามี)

  3. เป็นธุรกิจเกี่ยวกับอะไร

  4. สินค้ามีอะไรบ้าง

  5. ราคาอยู่ในช่วงไหน

  6. กลุ่มเป้าหมายคือใคร

  7. อายุของธุรกิจ กี่ปี กี่เดือน หรือยังไม่ก่อตั้ง

  8. เรื่องอื่น ๆ ที่ท่านอยากเล่าให้เราฟัง (ยิ่งเยอะ ยิ่งละเอียด ยิ่งดี)

ท่านทำตลาดผ่านช่องทางใดบ้าง ?

ท่านทำงานคนเดียวหรือมีทีมงานช่วย ?

กรณีที่มีทีมงานช่วย

  1. มีทั้งหมดกี่ท่าน

  2. ทำหน้าที่ด้านใดบ้าง?

ข้อมูลผู้ขอใบเสนอราคา

  1. ชื่อ (บุคคล/นิติบุคคล)

  2. ที่อยู่

  3. เลขประจำตัวผู้เสียภาษี

  4. โทรศัพท์

ข้อมูลผู้ประสานงาน

  1. ชื่อ - นามสกุล (ชื่อเล่น)

  2. ชื่อบัญชี Facebook

  3. เบอร์มือถือ 

ให้เราส่งใบเสนอราคาไปที่ Email ใด ?

BRANDING

CONSULTANT

มี “ที่ปรึกษา” ดียังไง ?

 

ทำไมผู้ที่มี “ที่ปรึกษาส่วนตัว” ที่มีประสบการณ์ และมีจรรยาบรรณ จึงประสบความสำเร็จเร็วกว่าคนที่ไม่มี

 

  1. บอกทิศทาง

    เพราะที่ปรึกษาจะให้คำแนะนำกับผู้ที่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง ผู้ที่ไม่รู้จะไปต่อยังไง ให้มองเห็นเส้นทางได้ชัดเจนขึ้น

  2. บอกภาพรวม

     

    เพราะที่ปรึกษาจะให้คำแนะนำกับผู้ที่มองแค่จิ๊กซอว์บางชิ้น ได้มองเห็นภาพทั้งใบ เช่น รู้ว่าต้องใช้ทรัพยากรอะไรบ้าง เป็นต้น

  3. บอกวิธีแก้ปัญหา

     

    เพราะที่ปรึกษาที่มีประสบการณ์ จะมีคำแนะนำที่สามารถทำให้เรื่องยากกลายเป็นเรื่องง่ายได้

  4. ถ่ายโอนความรู้ให้

     

    บางองค์กรไม่มีองค์ความรู้เลย ทำให้ไปช้ามากๆ หากมีที่ปรึกษาที่ไม่ใช่แค่แนะนำ แต่ถ่ายโอนความรู้ให้ด้วย จะช่วยให้ไปได้เร็วขึ้น

  5. พัฒนาบุคลากร

     

    การทำงานต้องอาศัยทีม ถ้าทีมยังไม่เป็นงาน ยังไม่มีทักษะ หากมีที่ปรึกษาที่พ่วงการฝึกอบรมบุคลากรให้ด้วย (เวิร์คช็อป) จะไปได้เร็วขึ้นมาก

  6. วางระบบงานให้

     

    เพราะที่ปรึกษาจะแนะนำให้วางแผนการทำงานอย่างเป็นระบบ มีมาตรฐานในการทำงาน เป็นขั้นเป็นตอน มีการจัดลำดับงาน ไม่สลับหน้าสลับหลัง ไม่วกไปวนมา ไม่ซ้ำซอน

  7. ช่วยลดภาระงาน

     

    เพราะที่ปรึกษาจะแนะนำให้ทำงานที่ตรงตามวัตถุประสงค์ของบริษัท จึงไม่ต้องทำอะไรก็ไม่รู้ที่เป็นแค่ภาระ

  8. ช่วยให้มั่นใจขึ้น

     

    บางท่านไม่กล้าทำอะไรเลย เพราะไม่มั่นใจในตัวเอง กลัวความผิดพลาด แต่พอได้รับคำแนะนำจากที่ปรึกษา ช่วยให้กล้าลงมือทำ

  9. ไม่ต้องลองผิดลองถูก

     

    ที่ปรึกษามักจะมีประสบการณ์ในการแก้ปัญหาต่างๆ มามากมาย จึงรู้ว่าแต่ละปัญหาจะต้องแก้ด้วยวิธีใด

ลักษณะของ “ที่ปรึกษา” ที่ดี

  1. มีผลงานอย่างชัดเจน

  2. มีประสบการณ์หลายปี

  3. มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน

  4. มีอุดมการณ์ในการทำงาน

  5. มีวิธีการแก้ปัญหาที่ชัดเจน

  6. มีเป้าหมายเดียวกันกับเรา

  7. ตั้งใจรับฟังและเข้าใจเรา

  8. รักษาผลประโยชน์ของเรา

  9. ไม่เห็นเราเป็นแค่เหยื่อ

 

 

ทำไมบางคนเรียนมาเยอะ

แต่ก็ยังอยู่ที่เดิม

 

หลายท่านสงสัยว่า ทำไมตัวเองเรียนมาก็มากมาย และได้ลงมือทำอะไรต่อมิอะไรไปมากมายหลายอย่างแล้ว แต่ทำไมยังอยู่ที่เดิม เสียเวลาไปหลายปี และเสียเงินไปหลายแสนแล้ว (บางท่านหลายล้านแล้ว)
 

  1. จิ๊กซอว์ ไม่ใช่ภาพ

     

    อาจเป็นไปได้ว่า ที่ท่านได้มานั้น เป็นเพียงจิ๊กซอว์จำนวนหนึ่ง ที่ยังไม่ครบชิ้น ทำให้ต่อกันยังไงก็ไม่เป็นภาพ และยิ่งหากเป็นจิ๊กซอว์ที่ได้มาจากคนละกล่องแล้วล่ะก็ ต่อกันยังไงก็ไม่เข้า จึงทำให้ไปไม่ถึงไหนสักที

  2. ทักษะ ไม่ใช่ธุรกิจ

     

    วัตถุประสงค์ของแต่ละคอร์สไม่เหมือนกัน บางคอร์สเพื่อพัฒนาทักษะ บางคอร์สพาสร้างธุรกิจ บางคอร์สพาสร้างแบรนด์ หากท่านไปเรียนคอร์สที่พาพัฒนาทักษะ สิ่งที่ท่านจะได้มาคือทักษะ ไม่ใช่การสร้างธุรกิจ ไม่ใช่การสร้างแบรนด์ จึงทำให้ไปไม่ถึงไหนสักที

  3. ก่อนที่จะเป็นสามก๊ก

     

    ตอนเริ่มต้นของสามก๊ก มีเพียงสองก๊กเท่านั้น เมื่อเล่าปี่ได้ขงเบ้งเป็นกุนซือ จึงมีเมืองครอง กลายเป็นสามก๊ก หากท่านคิดการใหญ่ ไม่มีกุนซือไม่ได้ การสร้างธุรกิจ การสร้างแบรนด์ คือการใหญ่ หากท่านแน่ใจว่าสามารถเป็นกุนซือให้ตัวเองได้ ก็ไม่ต้องไปหาขงเบ้งเหมือนเล่าปี่


ผมเชื่อว่า การสัมมนาที่ผู้เรียนยังมองภาพรวมไม่ออก (หรือมองภาพรวมยังไม่ชัด) ยังเริ่มต้นไม่ถูก ยังไปเองไม่เป็น และยังทำตามกลยุทธ์ย่อย ๆ ของคอร์สไม่ได้ แต่ต้องกลับไปเผชิญโชค ลองผิดลองถูกเอาเอง โดยผู้บรรยายไม่ได้เป็นที่ปรึกษาส่วนตัวคอยให้คำแนะนำ และไม่มีเวิร์คช็อปพาลงมือทำตามเนื้อหาที่สอนอย่างเป็นขั้นเป็นตอน โอกาสที่ผู้เข้าอบรมจะประสบความสำเร็จนั้นต่ำมาก ๆ ครับ

แต่หากมี “ที่ปรึกษาส่วนตัว” ที่มีประสบการณ์และมีจรรยาบรรณ ใช้ศาสตร์และศิลป์ที่เขามีอยู่ทั้งหมด บูรณาการร่วมกันเพื่อออกแบบวิธีการแก้ปัญหาที่มีประสิทธิภาพและตรงกับแต่ละปัญหาโดยเฉพาะ โอกาสที่จะประสบความสำเร็จนั้นมีสูงกว่าเดิมมาก

ด้วยเหตุนี้ การเป็นที่ปรึกษาในการสร้างแบรนด์ (BRANDING CONSULTANT) ผมจึงรวบรวมประสบการณ์ ศาสตร์ และศิลป์ ที่ผมมีอยู่ทั้งหมด มาบูรณาการเพื่อออกแบบวิธีการแก้ปัญหาให้กับลูกค้าแต่ละท่านโดยเฉพาะ ผ่านการ COACHING, MENTORING และ การทำ WORKSHOP ให้กับลูกค้า เพื่อเพิ่มโอกาสที่จะประสบความสำเร็จให้สูงขึ้น

ขอขอบคุณทุกท่านเป็นอย่างสูงครับ ที่ได้กรุณาให้ความสนใจ

 

อลงกรณ์ ดอกดวง

  • Branding Consultant

  • Founder & CEO of BRANDING.co.th

 

 

รับเป็นที่ปรึกษาในการสร้างแบรนด์

 

  1. แบรนด์บุคคล (Personal Brand)

  2. แบรนด์ผลิตภัณฑ์ (Product Brand)

  3. แบรนด์องค์กร (Corporate Brand)

  4. แบรนด์สถานที่ (Place Brand)

  5. แบรนด์บริการ (Service Brand)

  6. แบรนด์กิจกรรม (Event Brand)

  7. แบรนด์ประเภทอื่น ๆ ตามที่ต้องการ

ให้คำปรึกษาโดย

​คุณอลงกรณ์  ดอกดวง

  • Branding Consultant

  • Founder & CEO of BRANDING.co.th

 

 

รูปแบบการทำงาน

 

  1. ผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด (ไม่รวมตัวแทนจำหน่าย) สามารถติดต่อที่ปรึกษาได้ 24 ชม. ทุกวัน ตลอดทั้งเดือน และติดต่อได้ในทุกช่องทาง (Mobile, LINE, Inbox)

  2. โค้ชชิ่งและวิเคราะห์เจาะลึกอย่างละเอียด เพื่อหาจุดขาย แล้วดึงข้อมูลออกมานำเสนอให้ “ชัด แพง ต่าง” เพื่อประสิทธิภาพในการสร้างยอดขาย

  3. พาทำเพจสำหรับธุรกิจ ที่มีประสิทธิภาพในการสร้างยอดขาย และสามารถใช้แทนเว็บไซต์ได้ เพื่อช่วยลดต้นทุน และทำให้มีความคล่องตัวในการดำเนินธุรกิจ

  4. มี Private Workshop เพื่อโค้ชชิ่งผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด (ไม่รวมตัวแทนจำหน่าย) และพาลงมือทำ สัปดาห์ละ 1 ครั้ง ครั้งละ 3 ชม. (เดือนละ 4 ครั้ง)

  5. เสนอกลยุทธ์และไอเดียในการสร้าง Organic Viral Content เพื่อให้สามารถแจ้งเกิดได้อย่างรวดเร็ว ด้วยต้นทุนที่ต่ำกว่า (เพราะช่วยประหยัดค่า ads ได้มาก)

  6. ฝึกอบรมทีม Content และถ่ายโอนความรู้ให้ เพื่อให้สามารถพึ่งพาตัวเองได้ (Private Workshop ตาม ข้อ 4, ไม่เกิน 20 คน)

  7. ร่วมประชุมกับผู้บริหาร (ผู้มีอำนาจตัดสินใจ) เพื่อเสนอกลยุทธ์และไอเดียในการสร้างแบรนด์

  8. เสนอไอเดียในการตั้งชื่อแบรนด์, ออกแบบโลโก้ และองค์ประกอบของแบรนด์ที่จำเป็น (กรณีที่ยังไม่มี)

  9. Monitor เพจของแบรนด์ให้ตลอดทั้งเดือน (เพจเดียว) เพื่อโค้ชชิ่งการเขียน Content ให้กับทีม Content ตาม ข้อ 6

  10. สอนตัวแทนจำหน่ายให้เดือนละ 2 ครั้ง ครั้งละ 3 ชม. (กรณีเป็นแบรนด์ที่มีตัวแทนจำหน่าย, เป็นการบรรยาย, ไม่จำกัดจำนวนผู้ฟัง)

  11. เสนอกลยุทธ์และไอเดียในการออกแบบหรือปรับปรุงเว็บไซต์ เพื่อให้มีประสิทธิภาพในการสร้างยอดขาย (กรณีเป็นแบรนด์ที่มีเว็บไซต์)

  12. ชำระเงินเต็มจำนวนก่อนเริ่มงาน และไม่มีสัญญาจ้างขั้นต่ำ เพราะที่ปรึกษาจะถ่ายโอนความรู้ให้ หากสามารถทำเองได้แล้ว จะจ้างต่อหรือไม่ก็ได้

  13. กรณีลูกค้าขอทำสัญญาจ้าง 1 ปี แล้วลูกค้าเปลี่ยนธุรกิจ หรือไม่ดำเนินธุรกิจต่อ หรือไม่ต้องการให้เป็นที่ปรึกษาต่อ จะถือว่าลูกค้าเป็นผู้ผิดสัญญา และจะไม่คืนเงินให้ลูกค้า (แนะนำให้จ้างเดือนต่อเดือน)

 

 

ค่าที่ปรึกษา

(ยังไม่รวม VAT 7%)

  1. กรณีทำคนเดียวโดยไม่มีทีมงาน

     

    ราคาพิเศษ เดือนละ 200,000 บาท

    (ราคาปกติ 300,000 บาท)

     

    ปีละ 2,000,000 บาท
    (ราคาปกติ 3,000,000 บาท)

  2. กรณีมีการฝึกอบรมทีม Content

     

    ราคาพิเศษ เดือนละ 300,000 บาท

    (ราคาปกติ 400,000 บาท)

     

    ปีละ 3,000,000 บาท
    (ราคาปกติ 4,000,000 บาท)

     

  3. กรณีมีการฝึกอบรมทีม Content และบุคลากรด้านอื่น ๆ

     

    ราคาพิเศษ เดือนละ 400,000 บาท

    (ราคาปกติ 500,000 บาท)

     

    ปีละ 4,000,000 บาท
    (ราคาปกติ 5,000,000 บาท)

     

  4. กรณีมีการฝึกอบรมทีม Content, บุคลากรด้านอื่น ๆ และสอนตัวแทนจำหน่าย

     

    ราคาพิเศษ เดือนละ 500,000 บาท

    (ราคาปกติ 600,000 บาท)

     

    ปีละ 5,000,000 บาท
    (ราคาปกติ 6,000,000 บาท)

     

  5. กรณีเป็นที่ปรึกษาจนกว่าจะมียอดขายเดือนละ 100,000 บาท ติดต่อกัน 3 เดือน

     

    ราคาพิเศษ 3,000,000 บาท

    (ราคาปกติ 5,000,000 บาท)

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณอลงกรณ์ ดอกดวง (Branding Consultant, Founder & CEO of BRANDING.co.th)

 

 

BRANDING.co.th - icon สีขาว.031.png
BRANDING.co.th - icon สีขาว.032.png
BRANDING.co.th - icon สีขาว.033.png
BRANDING.co.th - icon สีขาว.034.png

BRANDING.co.th

|

Branding Consultant

© 2023 by BRANDING.co.th

 

 

 

24 HOURS

SERVICE & CONTACT

BRANDING AND SOCIAL MEDIA

MARKETING STRATEGY

(THAILAND) CO., LTD.

บริษัท แบรนดิ้ง แอนด์ โซเชียล มีเดีย มาร์เก็ตติ้ง สแทรททิจิ (ประเทศไทย) จำกัด

ที่ปรึกษาในการสร้างแบรนด์

 

ที่ตั้งบริษัท

299/754 หมู่บ้าน มัณฑนา เลค วัชรพล ถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 63/2 แขวงสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร 10220 | Google Maps

เลขประจำตัวผู้เสียภาษี

0105557128025

บัญชีธนาคารของบริษัท

ธนาคารกสิกรไทย สาขา เทสโก้ โลตัส ประชาชื่น

ชื่อบัญชี บจก. แบรนดิ้ง แอนด์ โซเชียล มีเดีย มาร์เก็ตติ้ง สแทรททิจิ (ประเทศไทย)

เลขที่บัญชี 954-2-18082-7

FOLLOW US

Facebook
Instagram